Chapter 12

25 11 8
                                    

Larisse's Pov

Sheeeeeet!!!!

Kasalukuyan na kaming naka upo sa kanya kanya naming upuan pero bago kami paupuin ay sandamakmak na paalala muna ang inabot namin sa teacher. Pero pakshet,  buti nalang talaga at mabait si Sir Redtorn 'di gaya ng gurang na yun! .

'Oww.... Speaking of the gurang utan na yun, second subject teacher  pala yun mamayang hapon! '

( ⊙﹏⊙)?

(  > _ <  )??!

( ̄︿ ̄)!!!

'Pano to?!  Sheet!  Kailangan ko tuloy papuntahin si mama mamaya pusang gala! '

Sa ngayon ay nag checheck pa lang naman si Sir Red ng Attendance. At nang banggitin ni Sir ang apelyido ko ay tinaas ko lang ang kanang kamay ko. Marami rami na ang natawag ni sir at ako naman ay sinusulat na ang napakagandang pangalan ko sa napakagandang notebook ko.

Mahirap na,  baka may tangang makakuha neto kung magkataon mang may kapareho itong disenyo
          

(- -  , )v

"Kim Ark Tyler"

"Present... ". Parang bulong na halos di na marinig na tugon nito. Namaos ba to?

"Kim Ayra Ayesha" .

'Pshhh... Siguro naman may sasagot na sa pagkakataong ito'

"Kim Ayra Ayesha? "

"................"

( O _ O )

*GULP*

'Inulit pa ni Sir ng inulit pero WALANG SUMASAGOT! '

(→_→)

'Liningon ko naman ang dapat na pwesto ni Ayra pero WALA AKONG NAKITA NI MALAKING BLOUSE NIYA!

'Hindi ba siya sumabay samin kanina?! '

 

( O__o  ) ??!!

( >__<  ) !!!!!

'Saang lupalop ka nanaman ba sumuot Ayra! '

*CLICK*   *EEEEKKKKKKKKKKKKK**

(A/N: (- -  , )v. Wag katunog ng pintuan yan)

Mula dito sa kinauupuan ko ay kitang kita kong dahan dahang bumukas ang pinto at tumambad ang mukha ni Ayra. Mas lalo naman akong nagulat ng may kasunod pa siyang pumasok !.Agad akong napalingon sa katabi kong upuan at nakompirmang wala ngang naka upo rito! .Mabilis namang umugong ang mga bulongbulungan ng mga kaklase namin.

(0 _ 0 )

'B-baket sila magkasama ni Poging snobber?!'

The Four PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon