Chapter 19

12 11 3
                                    

Ayra's POV

Asan na ba yun?

Nakaramdam naman akong may biglang tumadyak sa likuran ko kaya napasubsob ako sa lupa.

"Oh my gosh weak". Napaayos naman ako ng upo sabay lingon sa tumadyak sakin.

Its Haley Again

May maliit na siyang cut sa gilid ng labi. Napaismid nalang ako ng mapagtantong kagagawan ko iyon.

"What are you doing there witch? "

"Oh my?! Looks like narealize mo na kung san ka nanggaling. Hampas LUPA "agad namang nagsipagtawanan ang mga kasamahan niya. Napansin ko ring dumarami na ang tao rito.

"Bakit hindi ka makasagot? Natakot ka ba kay Kuya? Hahahaha!  I heard binugbog ka nila girl. Kawawa ka naman,  hahaha! ". Napakuyom naman ang mga kamao ko ng maalalang dahil sa kanila ay paika ika akong maglakad ngayon.

"I pity you bitch,  Di ka na ba makalakad ng maayos? Ilan ba ang pilay mo? Halika, dagdagan natin hahahaha! ". Napabuntong hininga nalang ako ng hablutin ng dalawang kasama nito ang magkabila kong braso at sapilitang pinatayo.

Mukhang gaganti siya sa ginawa ko sa labi niya

Pagbibigyan lang kita ngayon dahil inaamin kong mali ang ginawa ko

**BOOOGSSSSHH****

Habol ang aking hininga na pinunasan ang tumutulong likido mula sa ilong ko. Akmang gagalaw na sana ako mula sa pagkakahandusay ng maramdaman ang matigas na bagay ang humampas sa likod ko.

"Tama na! Please! ". Agad kong iminulat ang mga mata at nagtama ang paningin namin ni Avy. Biglang kumirot ang dibdib ko ng makitang umiiyak na sina Lyn at Avy. Hindi sila makalapit dahil hinaharangan sila ng kasamahan ni Haley.

"Ha! I wont stop until this bitch can't walk anymore! Sige! Patayuin niyo nga! ". Napalingon naman ko kay Haley na galit na galit na nakatingin sakin.

"A-acckk..... ". Pabulong kong daing ng marahas nila akong pinatayo.

"Huhuhu! Kawawa ka talaga girl.... Kung hindi mo lang sana ako binangga.... Siguro... Payapa pa ang buhay mo ngayon". Umaastang naiiyak pa ito. Napangiwi pa ako ng tadyakan niya ang may pilay kong paa .  Bigla naman akong binitiwan ng umaalalay sakin patayo kaya namilipit ako sa sakit ng iba ang pagkakabagsak ko sa lupa

The Four PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon