Chapter 6

24 14 5
                                    


Ayra's Pov

"Hello .... Sensya't naabala. Gusto ko lang humingi ng .. ah...Sorry sa kaibigan ko...aish...Larisse , sana wag ka nang magtampo ". Ayaw ko sanang kumanta dito at  dapat yung mga lalaki ang kakanta  pero... Kahit ngayon lang... Aasa muna ako sa 'Bahala na'. Hinahanap ko naman ng tingin si Larisse .Baka di niya makita 'to, putek lang ah.

"Lyn ano ba?! ".

"Just stand here and please! dont go away will you?! ".

Natuwa naman ako ng makita sila Lyn at Larisse sa ibaba banda ng stage kung saan ako kakanta.Nahagip naman ng paningin ko si Avy na sumisiksik palabas sa mga tao. Naghanda naman ako ng malapit ng matapos ang music Instrumental . I just look on larisse, eye to eye. I hope this song will be enough for you to forgive me.

Sorry Na Babby Ko Ian Mallari - MMJ Magno♩♪

"Alam ko.. sa akin ay nagtatampo ka ramdam ko....
Kitang kita sa iyong mga mata
Ang lungkot at ang inis..
Namimiss ko na ang I love you mo... "

Simula palang ng kanta ko ay marami na ang napasinghap at yung iba natigilan yung iba naman tumili, tsk. Parang may inis parin si Larisse sa mata nyang nakatingin sakin at nakasimangot pa nga sya eh. Pero hindi parin ako tumigil sa pagkanta. Natawa ako ng konti sa mukha nya pero I manage to still have my poker face and pinipigilan ang aking tipid na ngiti at nagpatuloy sa pagkanta.

"Tingnan mo ~
Di bagay pag nakasimangot ka
Mahal ko……
Para sa akin ngingiti ka na
Alam mo na mahal kita
Namimiss ko na ang I Love you mo...

Sorry na Babby ko, wag ka nang magtampo
Ano mang nagawa ko sana'y patawarin mo
Sorry na baby ko, wag ka nang magtampo
Oh mahal kita.. Namimiss ko na ang I love you mo.. "

"Baby Sorry na...miss ko na ang I love you mo...Larisse sorry na... "

Napansin ko naman na mas dumadami na ang tao dito at may nakakilala na sakin ng Cool princess.May nakita pa nga akong lalaki na nakaheadphone at naka kunot noo pero di naman nakatingin dito kasi nakatagilid siya. Si larisse naman ay napansin ko na hindi sya masyadong tumitingin sakin this time. Parang aalis na ata sya?. Mas pumunta naman ako sa unahan ng stage para mas makalapit sakanya.

'Men ...this is so freaking frustrating to sing in this kind of place, but for the sake of our friendship I wont mind this damn attention I am having right now,  mabuti nalang sana kung kasama ko sila Lyn,  tsk'

The Four PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon