Taki's POVKore wa douiu imi desuka???!!! ( What does this mean???!!! )
Bakit ganyan sila umastang dalawa?!!
I mean--- kasisimula pa lang ng pasukan tapos ganyan na silang ka close?
Nasa likod lang ako nina Ethan nakaupo.
Nasa left side ako, habang sa gitna ay etong tinatawag ni Daylang My loves, tapos sa right side naman si Tristan.Girl, Daylan, Masungit hot girl
Boy nerd, Ayra nerd, Ethan
Ako, My loves of Daylan, Tristan's chair
"Tulog lang ako ha ". Rinig kong saad ni Ayra nerd
"Sige. Gisingin nalang kita mamayang uwian ". Napatingin naman ako sa likod nitong si Ethan.
Kore wa nan desuka??! ( what's this??! )
Kanina nagsiklop ang mga kamay. Tapos nag prisinta pa si Ethan na siyang magsusulat para kay Ayra nerd. Tapos ngayon? Man!!!
I'm so damn curious!
" Ethan man! Kon ni chi wa! ( Good afternoon! )". Nakangisi akong lumapit kay Ethan. Tumigil naman ito sa pagsusulat at mukhang tapos na ito. Ako kasi kanina pa tapos.
" Your done copying? ". Pormal na tanong nito. Natawa nalang ako sa kaibigan kong ito. Masyadong good boy eh
" Hai ( Yes ) ikaw man?". Mabilis ko namang kinuha ang notebook ko at pinakita sa kanya ang sinulat ko.
" Eotteoke jinae yo? Pero katatapos ko lang kumopya Taki". Huh? Di ko naintindihan ang una niyang sinabi. Isinawalang bahala ko nalang ito at sumandal sa arm chair niya.
Daylan's POV
"Shibaraku desu....Genki desu ka?". Rinig kong saad ni Taki sa likuran ko.
"Stop hey! My hair Taki! ". Rinig ko namang pagrereklamo ni Ethan. Mukhang ginulo nanaman ni Taki ang buhok ni Ethan.
"Mot ara deureosseoyo". Takang sagot pa ni Ethan
"Hahaha! Wakarimasen ". Rinig ko pang saad ni Taki.
Takte, ang hirap maging pure pilipino lang
(╥_╥)
Ano bang pinagsasabi nila?!!!
" By the way, I missed you little bro! ". Natatawang saad nalang ni Taki.
Miss niya si Ethan?
Haha bakla pakinggan dre!
"Para kang bading Taki dre... ". Wala sa sariling nasabi ko habang naglalaro ng Temple Run.
"Hahaha! Ofcourse I miss you too Baby Daylan! Wag ka ngang magselos ". Dahil sa mga narinig ko mula kay Taki ay na out tuloy ako sa game!
BINABASA MO ANG
The Four Princesses
Teen FictionApat na mga babaeng magkakaibigan. Kung iyong iniisip na silang apat ay mga prinsesa ng iba't ibang kaharian, nagkakamali ka.. Ang buhay nila ay musika. Isa silang grupo ng mga babaeng kumakanta at sumasayaw. Idols na kung maitatawag, maraming huma...