Chapter 36

16 9 7
                                    

Taki's POV

"Babe, nagtatampo na'ko. Hindi mo na 'ko dini-date... " . Hinaplos ko naman ang mga pisngi niya. Siya nama'y panay ang lapit ng katawan niya sakin.

"Don't worry, Denise. Lets meet later at my condo-

"Anong Denise, babe? Hindi ako si Denise! Sino siya? Are you dating someone else na ba?! Tell me! ". Bigla nalang itong nagtatantrum at pinagpapalo ako sa braso.  Hindi naman malakas kaya hindi man lang ako masaktan. Naiirita lang ako sa boses ng babaeng to, ang ingay.

Mga babae nga naman.

"Denise? Who is she? My heart's only for you baby... I can't live without you.." hinuli ko naman ang mga kamay nito at dahan dahang inilapit ang aking nagsusumamong mukha sakanya.

"I love you, Sarah... " ipinikit ko na ang mga mata dahil malapit ng magtama ang mga labi namin. Lihim na napamura nalang ako ng bigla ako nitong sampalin ng pagkalakas lakas!

"Who's the that bitch Sarah, Taki?!  My names Dianne! You dumb ass! I'm breaking up with you! ". Agad naman itong tumayo at akmang aalis na 'to ng hawakan ko ang isang kamay niya at marahas na iniharap siya sa'kin.

"But bab--

Hindi ko na natapos pa ang sasabihin ng sampalin ulit ako nito ng mas malakas sa kabilang pisngi. The hell! My face hurts!

"NO! ". galit na galit pa itong naglakad papalayo habang umiiyak.

Damn it, nabawasan ng isa girlfriends ko.

Naglalakad lakad naman ako papaalis sa tagong lugar na 'yon . Dito ako madalas ng lalaruin ko dahil walang masyadong studyante rito.

"O-ooohhh my! K-king Taki?! " . Agad na napalingon naman ako sa babaeng napaptili ng malakas ng makita ako. I looked at her from head to toe. Woah... Not bad.

"Oh hey, pretty girl. What do you need? " ngingisi-ngisi ko itong nilapitan at hinatak papunta kung saan kami nag-break ng I forgot the name girl.

"T-taki.. I'm your n-number one fan.. Please be my b-boyfriend.. ".nagulat naman ako sa inusal nito. Nahihiyang nakatitig ito sakin.

Ganito na ba talaga ang mga babae ngayon?

Oh well ,man.  I don't care

"Ok.. Your my girlfriend now, pretty baby.." kinikilig kilig pa ito ng dahan dahan kong nilalapit ang mukha ko sakanya.

"Taki? " agad na natigil ang akmang paghalik ko sa magandang babae ng biglang may marinig na boses mula sa likuran ko. That voice's too familiar for me.. The hell. Hindi niya dapat makita to!

"What nerd? Panira ka sa moment! Umalis ka nga rito! Panget! ". Mas lalo akong natigilan sa sinabi ng babaeng hahalikan ko dapat. Hindi tulad ko ay nakikita nito kung sino man ang nasa likod ko.

So its really her. The hell?

(O - O)

Dahan dahan akong lumingon sa likuran at halos masindak ako sa mga tingin nito. Kahit na blanko ang mukha niya'y may kakaiba't nakakakilabot akong nararamdaman sa aura niya.

The Four PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon