Chapter 30

11 10 8
                                    

Ayra's POV

"Ready ?"

Matapos ang sunod sunod na performances ng ibang grupo ay narito na kami ngayong apat sa Back stage.

"Reaaadyyy!!!". Excited at nakangiting sagot ng tatlo .

Itinapat ko ang isa kong kamay sa gitna namin. Nagagalak na  ipinatong naman nila ang kanila ring isang  kamay.

"Four Princesses.........."

"......Fightiiiiiiiinnngg....!!!!!!!!". Hindi ko na mapigilang mapangiti ng itapon na namin sa ere ang kanya kanyang kamay. Alam kong hindi nila makikita ang ngiting iyon dahil madilim rito sa bungad papasok sa stage, bukod roon ay may suot akong face mask. Sarado ang mga ilaw at tanging ang stage Lang ang lumiliwanag.

"LASTLY!! THE TODAYS NUMBER TEN!!! I HEARD THAT THIS IS THEIR FIRST TIME PERFORMING HERE. KILALA NIYO BA SILAAAA...???!!". Mula rito sa back stage ay rinig na rinig ang dumadagundong na boses ng isang lalaki. Sa paraan ng pananalita nito'y talagang nakakaingganyo.

"YEEEEEEEEEES!!!". Magiliw at malakas na sigaw naman ng mga manonood.

"OH YEAH??? YEAAAHH....!!! WHO ARE THEY???!!...."

"THE FOUR PRINCESSES!!"

"LOUDERRR!!"

"THE FOUR PRINCESSESSSSS!!!!!!!"

"OK!!!  LETS ALL WELCOME!  THE MOST POPULAR BEAUTIES OF MUSIC!!  THE FOUR PRINCESSES !!!!!!

Mas lalo namang lumakas ang mga sigawan. Nagkatinginan naman muna kaming apat bago sunod sunod na lumabas mula sa back stage.

Marahan akong napapikit at malalim na napabuntong hininga ng tumigil kami sa gitna , sinalubong ang nakakabinging sigawan. Unti unti ay nararamdaman ko na ang mabilis na tibok ng aking puso. Masyadong nagagalak ngayon ang puso ko dahil maipaparinig ko nanaman ang aking boses. Mayroon ring konting kaba ngunit hindi iyon hadlang upang hindi ko ituloy ang pag awit ngayon.

Palagi akong nalulunod sa tuwa sa tuwing nagpeperform kami. I always love to sing and dance. And I will never stop loving this kind of work I'm doing-- No, this is not only a job to me. It means a lot like I'll never be happy without music in my life

Napamulat naman ako ng marinig na ngayon ang malakas na instrumental ng Enchanted by Taylor Swift.

This is it....

It's time to burn the hell out of this stage..

Tristan's POV

Kalmado at mabagal ang aking paglalakad ngayon habang suot suot ang  earphones. Namumungay na ang mata dahil sa pagod  .

*YAWNS*

I think I'll fall asleep here outside..

Maya maya pa ay agad na napabusangot ang aking mukha ng sa wakas ay natanaw ang Sky building.

I'm so fvcking *YAWNS*  tired...

I'm walking from the stage to that building every night, after finishing our performance.

The Four PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon