Sau khi mang Atsushi về, Dazai đưa cậu nằm trong một căn phòng riêng. Dĩ nhiên hắn đã đặt sẵn một bộ quần áo cạnh giường để cậu có thể mặc sau khi tỉnh dậy. Nhìn cậu lần cuối, hắn đóng cửa lại, ra lệnh cho hai tên đàn em canh gác cậu phòng trừ cậu bỏ trốn. Hắn báo cáo nhiệm vụ cho Boss, rồi xin ngài giao cậu lại cho hắn. Xong việc hắn chỉ việc về lại nơi của hắn.
Sáng hôm sau, khi mặt trời lên cao, ánh nắng hắt vào cửa sổ cạnh nơi Atsushi đang ngủ. Cậu từ từ mở mắt, chớp vài lần để thích nghi với ánh sáng. Cậu chợt nhận ra, mình đang ở một căn phòng hoàn toàn xa lạ. Nhớ lại sự việc tối qua, cậu thoắt cái bừng tỉnh trở lại, vội vã bật dậy, lật chăn ra khỏi người cậu. Vừa mới lật ra cậu trố mắt nhìn xuống cơ thể mình. Nude 100%! Tay cậu ngay lập tức vớ lấy cái chăn đắp lại, mặt đỏ cả lên không hiểu chuyện quái gì đang xảy ra. Tại sao cậu không có lấy một mảnh vải nào trên người vậy?
Quay qua quay lại không biết nên làm gì, cậu nhìn sang bên trái, cậu thấy một bộ quần áo vest đen trùng với mấy bộ đồ mà người của Port Mafia mặc đã được đặt sẵn ở bên mép giường. Cậu không suy nghĩ thêm lần hai, liền lấy bộ đồ đó và mặc vào. Sau đó cậu đi vào đôi giầy cũng được để sẵn dưới chân giường, cậu liền đi ra hướng cửa. Vừa mới mở cửa, đập vào mắt cậu là hai tên canh gác đã chờ sẵn ở đó, chúng nghiêm giọng nói:
-Cậu đã tỉnh rồi. Mời cậu đi theo chúng tôi!
Cậu bất ngờ nhìn bọn chúng, vừa lo sợ vừa khó hiểu không biết chúng định dẫn cậu đi đâu. Nhưng nếu cậu kháng cự bây giờ có lẽ mọi chuyện sẽ trở nên tệ hơn. Đằng nào cậu cũng đã bị bắt, nhân cơ hội này tìm hiểu rõ về bọn chúng cũng chẳng sao. Sau đó cậu miễn cưỡng đồng ý, hai tay cậu bị giữ chặt bởi hai tên đó, chúng dẫn cậu đi đến gặp Dazai.
Trong lúc đó, Dazai đang tựa cằm lên tay ung dung chờ cậu tới. Hắn nhoẻn miệng cười, mong chờ chuyện hay sắp tới.
Cánh cửa to lớn được mở, hai người đàn ông lực lưỡng đang dẫn theo một cậu con trai nhỏ bé. Sắc mặt cậu trở nên trầm trọng, bước chân trở nên nặng nề hơn. Cả ba người bước vào, đứng trước mặt Dazai. Một trong hai tên nói:
-Thưa, chúng tôi đã mang cậu ta tới!
- Tốt lắm! Hai ngươi ra ngoài đi! Hãy để cậu ấy ở lại một mình với ta.
-Rõ!
Nhận lệnh xong, hai tên cùng ra ngoài, đóng cửa lại, để Atsushi lại trong phòng với sự căng thẳng tột độ. Người cậu khẽ run lên, cậu nhắm mắt lấy dũng khí, rồi từ từ ngẩng mặt lên, bắt gặp ánh mắt sắc bén cùng nụ cười đầy nguy hiểm của hắn, cậu khẽ rùng mình rồi mấp máy hỏi hắn:
-Anh...Anh bắt tôi đến đây làm gì?
-Hmmm~có vẻ cậu không nhớ những gì tối qua đã xảy ra trước khi cậu bất tỉnh. Nhưng từ từ rồi cậu sẽ biết bản thân có sức mạnh gì thôi.
-Tôi không hiểu. Tại sao Port Mafia lại muốn tôi? Tại sao chỉ có mình tôi không biết chuyện gì xảy ra với tôi? Hơn nữa, tại sao người gặp tôi không phải là Boss của Port Mafia mà lại là anh? Tôi và anh có liên quan gì chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm đoạt hổ con-BSD fanfic(All x Atsushi)
RomanceẢnh ko thuộc về mình Link: https://www.pixiv.net/member.php?id=2344720 Mà nói chung tất cả ảnh trong fic đều là của những thánh nhân người Nhật hết.😘❤️ Warning:🔞 Mình biết rằng không gì ngăn cản mọi người trên Internet được nên chỉ cảnh báo qua l...