Today's program is:
TRAGEDY.
-Người Hổ với giá trị 7 tỷ yên, đã được xác nhận!
*CẠCH*
Một tiếng gõ lớn ra sự quyết định tại một cuộc bán đấu giá. Bên trong căn phòng cách âm rộng lớn với những hàng ghế nằm ngay ngắn, chứa đủ mọi thể loại hạng người trông thật không hề cân xứng, đang đổ dần hướng tập trung vào một gã đàn ông.
Be quiet!
Gã tên Fyodor Dostoyevsky. Một kẻ có vẻ ngoài khá bí hiểm, thâm sâu. Nhưng tất cả những người đàn ông xung quanh trông chẳng có vẻ nể nang gì khi gã đặt một số tiền lớn như vậy để mua Nhân Hổ, vì cho rằng lí do gã mua cậu bé đó cũng tương tự mấy ý đồ ham muốn của những kẻ bẩn thỉu đang dùng ánh mắt dâm dục, chiếu thẳng vào cậu trai tóc bạc ở trên bục.
A big applause is noisy.
Nakajima Atsushi. Một thiếu niên trẻ bị người nuôi dưỡng trong trại mồ côi tống khứ ra khỏi đó, khi tuổi 18 của em đến. Hắn giao em cho mấy kẻ đang kiếm vài món hời cho buổi đấu giá hôm nay. Tên viện trưởng từ lâu đã muốn em chết đi. Nhưng thay vì giết em, thì ông ta đã gửi em đến đây. Cho rằng để mấy gã lắm tiền nhiều của sẽ tự quyết định cuộc sống của em. Như vậy thì trại mồ côi sẽ không phải chứa chấp em, sống chết thế nào cũng không cần màng đến.
The dreams rot off, and drop away.
Em hận đời. Vì cuộc sống trong suốt 18 năm qua chỉ loanh quanh với những đòn tra tấn vô nhân tính, bị cách biệt và cô lập trong sự thiếu đạo đức.
Nhưng em biết không? Từ nay, em sẽ là chủ nhân của một trái tim màu đen, đôi tay màu đỏ, và một tình yêu vô hạn của một người đàn ông.
Là Fyodor Dostoyevsky.
*Keng*
Còng tay em được tháo ra. Đôi mắt dị sắc bị che đi ánh sáng từ lúc mới tới đây, giờ đang chậm rãi mở ra, tầm nhìn rộng dần. Nhưng thứ ánh sáng mà em nhìn thấy đầu tiên, lại là một đôi sắc đỏ tía ánh tím đang tập trung vào em.
-Chào em.
Tragedy?
-Ta là Fyodor Dostoyevsky.
No.
-Từ hôm nay, em sẽ là chủ nhân của ta và ngược lại.
Ánh tia sáng len lỏi vào kẽ mắt, chen vào màu tím vàng trong đôi ngươi bị lu mờ.
The beginning, the star...
-Tên em là gì?
Môi hồng mở khẽ, cất tiếng nói mà gã ao ước được lắng nghe, và chủ đề phải luôn là giữa em và gã.
-Nakajima...Atsushi.
....of a super psycho romantic love.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm đoạt hổ con-BSD fanfic(All x Atsushi)
RomanceẢnh ko thuộc về mình Link: https://www.pixiv.net/member.php?id=2344720 Mà nói chung tất cả ảnh trong fic đều là của những thánh nhân người Nhật hết.😘❤️ Warning:🔞 Mình biết rằng không gì ngăn cản mọi người trên Internet được nên chỉ cảnh báo qua l...