*Loạt soạt*
Seven Deadly sins of the fake angel.
Tiếng giấy gấp lộn xộn dội vang trong căn phòng rộng lớn cô quạnh. Trên chiếc giường trắng tinh lộng lẫy, thân ảnh nhỏ bé của Atsushi đang miệt mài khéo léo gập những đường nếp phẳng phiu của những mảnh tiền giấy, tạo thành nhiều hình hài khác nhau.
Giơ tác phẩm đã hoàn thành, là một bông hoa hồng giấy được em tạo nên bởi số tiền mà Fyodor đưa cho em. Em nghĩ rồi, đằng nào bản thân cũng hận chết khi mấy kẻ đó chỉ biết trả giá bằng vật chất, mà không hề mảy may đến cảm nghĩ của em. Giờ tất cả đã bị thiêu đi trong đống tro đen nghịt, nhận lượng tiền lớn như vậy, chẳng khác nào ném đá lửa vào mặt em. Nghĩ đến hồi còn trong cô nhi viện bị những người đó trào phúng, em lại đay nghiến căm ức mà cứ thế trút hận, dùng chúng vào việc mình muốn như Fyodor nói. Cảm giác của em bây giờ khá hả hê, cứ như đang chèn đạp, phỉ nước bọt lên cái chết của họ, cắt phăng cái gọi là "lòng tham vật chất", dùng nó làm thủ công origami giải trí, như thờ cúng sự tồn tại của em, gạch xoá những ám ảnh trong quá khứ, và cũng khỏi phải chịu sự nhàm chán quá đỗi quanh quẩn trong căn nhà khổng lồ.
Nakajima Atsushi, em không hề thuần khiết và bao dung như chính bản thân đã nghĩ. Con người của Atsushi sống trong tim Fyodor thật tuyệt, cậu ấy có thể suy nghĩ thấu đáo và nhìn thấy nỗi đau của người khác như thể của chính mình, và cho dù có bị đối xử thế nào, cậu ấy vẫn thương tình mà dung thứ, bao che cho họ.
Nhưng con người thật của em thì khác. Nó đơn độc, lỗ mãng, trầy xệ, phức tạp và trên hết, xấu xí đến mức muốn mửa dạ dày. Em nhịn nhục khi nghĩ đến nó, phủi bay lớp vỏ trong sạch, lộ ra tâm hồn bị nhồi bởi hận thù và đau đớn.
Numerous clones of devils, live within inside that innocent, sweet smile.
Thế mà em lại không biết đến một tồn tại khác còn kinh tởm gấp bội lần con người em.
Have a bad dream in a white room.
Gom hết tất cả những đóa hoa khác, em gộp lại bọc chúng trong một lớp giấy bó, muốn đem tặng cho Fyodor.
Black secrets, forbidden insane lust.
Ý nghĩa của "hai chữ L", đó là "love" và "life". Tình yêu và đời sống. Fyodor là muốn em trao cho gã tình yêu và đời sống của em. Qua những gì gã đã ban tặng cho em, một thiếu niên dù đã 18 tuổi đời như em, vẫn tuyệt nhiên cho rằng đó là lẽ tiết yếu, đã được nhận thì sẽ phải trả lại. Atsushi bé nhỏ ngây thơ vẫn không hiểu rõ ràng điều mà Fyodor đề ra, chỉ đơn giản em nghĩ rằng bản thân mình nên trao cho gã những gì liên quan đến thứ kiểu "yêu đương" rồi "lãng mạn", trong khi chính em lại không hề cảm nhận được rằng, Fyodor Dostoyevsky là đang sa vào lưới tình của em, gã yêu em. Còn Nakajima Atsushi lại nghĩ rằng nên giúp gã vui với những thứ "romance" nhân tạo.
-Xong việc này thì mình chỉ cần tặng anh ấy "cherry", thứ mà Fyodor-san muốn nữa là xong!
Phải. Atsushi không ngộ nhận được ý nghĩa của từ đó, nên là vẫn đang băn khoăn tìm tòi. Em chỉ hiểu được nghĩa của "hai chữ L", là bởi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm đoạt hổ con-BSD fanfic(All x Atsushi)
RomanceẢnh ko thuộc về mình Link: https://www.pixiv.net/member.php?id=2344720 Mà nói chung tất cả ảnh trong fic đều là của những thánh nhân người Nhật hết.😘❤️ Warning:🔞 Mình biết rằng không gì ngăn cản mọi người trên Internet được nên chỉ cảnh báo qua l...