Intense obsession.
Em ngoan ngoãn ngủ yên trên giường mềm mại. Vải bông khiến em thích thú không muốn rời đi, chỉ muốn rúc mãi hưởng cái ấm mà lâu nay em chưa bao giờ có.
*Ọt ọt~*
Bụng em réo lên, kêu chủ nhân giao nộp thức ăn. Xịu mặt, em uể oải quấn chăn quanh thân mình rời giường. Vào phòng tắm, bỏ cái chăn ra, em nhìn mình vào gương.
-Mình có cái gì mà Fyodor-san phải cần đến nhỉ?
Đó là câu hỏi đặt ra trong đầu khi em nhìn mình vào gương. Em công nhận là vẻ ngoài của mình khá hiếm thấy, nhưng tất cả những gì em nghĩ về nó chỉ có từ "quái dị". Môi trường em sinh sống lớn lên chỉ luôn bao phủ trong trại mồ côi đó, nơi em ghét nhất. Ai ai trong đó cũng khinh rẻ em, ngược đãi em, bôi bác ngoại hình của em, gọi em là "quái vật". Thực sự em đã không thể hiểu mình đã làm gì sai. Ngay cả khi bị bắt để bán đi, em đã nghĩ mình sẽ chỉ là thú vui tiêu khiển, làm trò cười cho kẻ khác.
Nhưng em chưa từng được ra ngoài một lần.
Insanely possessive monster.
Nghĩ đi nghĩ lại, em cũng đâu biết thế giới ngoài kia như thế nào đâu. Lúc Fyodor đưa em về nhà mình, cũng chỉ bọc em trong một cái áo, dùng xe ô tô để đưa em về. Chẳng kịp cho em nhìn toàn bộ bên ngoài, chỉ có thể ngó thấy vài cảnh vật không đáng kể.
Xong việc cá nhân, em thoai thoải đi đến phòng ăn. Trên mấy cánh cửa luôn để biển chỉ đường đến phòng nào. Nhà Fyodor rộng, gã lại bận chưa về với em được, nên đành phải đặt biển hướng dẫn cho em, để không phải đi tìm hỏi ai.
Chẳng có món gì được bày biện sẵn cho em cả.
Thở dài, em nghĩ có lẽ phải bò vào nhà bếp tự nấu hay hỏi ai rồi. Chuyện bếp núc em đã bao giờ đụng đến đâu. Fyodor lại chẳng dặn em gì cả. Đành phải tự túc lo cho cái dạ dày thôi.
Lục đục vào căn phòng bếp ngay cạnh phòng ăn, Atsushi mở toang cửa ra, mùi hương thức ăn và hơi ẩm truyền qua khe cửa xông vào mũi em.
-Chào buổi sáng, my sweet angel~
Âm thanh sủng ái đậm đặc là thứ đầu tiên em nghe thấy ngay khi mới bước vào. Fyodor Dostoyevsky mặc một chiếc tạp dề màu đen, tay đang bê một cái khay đang được đậy lại bởi một cái úp.
-Buổi sáng tốt lành, Fyodor-san.
Giọng nói thanh nhẹ của em mới phát ra từ đầu tiên, tựa như tiếng chuông ngân vào buổi sáng đã làm gã say mèm trong lòng rồi. Dịu dàng cất bước đến gần em, một tay xoa xoa mái tóc bạc, thương yêu tràn trề.
-Ta biết sau khi tỉnh dậy em sẽ đói nên đã vào bếp làm một ít đồ ăn cho em. Có cả món em thích nhất đấy, dorogoy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm đoạt hổ con-BSD fanfic(All x Atsushi)
RomanceẢnh ko thuộc về mình Link: https://www.pixiv.net/member.php?id=2344720 Mà nói chung tất cả ảnh trong fic đều là của những thánh nhân người Nhật hết.😘❤️ Warning:🔞 Mình biết rằng không gì ngăn cản mọi người trên Internet được nên chỉ cảnh báo qua l...