Still believe in you, in your promise.
Không gian tối om, tương phản với bầu trời tươi đẹp ám mùi hoa cỏ bên ngoài. Đôi bàn tay đã vấy máu với số lần không đếm nổi, đang dùng một con dao gọt tỉa bớt những lớp thịt không cần thiết ở bên ngoài của cái đầu lâu, xung quanh là cọ và sơn, được lấy ra chuẩn bị để trang trí, tô lên nghệ thuật bao quanh nó. Tiếng cười quỷ rợn thoang thoảng luồng hơi nguy hiểm, đung đưa như một bản nhạc đám tang.
Xoay đi xoay lại thứ ở trên tay, gã đàn ông người Nga kiểm soát từng chi tiết bóng mượt như kim loại, xem còn sót chỗ nào hay không, như thể đã vét hết bằng chứng tại hiện trường nhuốm máu chưa. Khi đã chắc chắn mọi ngóc ngách đều được gã tẩy bóng, trơn tuột hơn nền băng phẳng tắp, gã mới lấy cái cọ và sơn màu bạc, kĩ càng chải chuốt nó, đính kèm óng ánh kim tuyến.
*CHOANG*
-Á!
Tiếng đổ vỡ nhức nhối, ngay sau đó là tiếng la cao giọng bên ngoài cửa, gã hoãn dừng hết mọi việc trên tay, ra khỏi căn phòng ngộp thở tìm bóng hình của em.
Cửa bếp mở ra, đập vào mắt gã là những giọt máu to nhỏ li ti trên sàn, trải rãi đến góc khuất tầm nhìn. Cảm giác như đang có quả bom nổ ngay cạnh tai, nhịp tim co thắt khiến gã bồng bột chơi vơi trong sự lo sợ. Thân ảnh uy nghiêm như mất một phần giá trị, lọt thỏm trong cảnh tượng của thiếu niên tóc bạc kia.
Ở ngay cạnh tủ bếp là một Atsushi đang co ro ngồi ôm cái tay đang chảy máu, lòng bàn tay bị cứa một đường sâu đến mức nhìn thấy cả thịt đỏ bên trong, dọc xuống cánh tay rồi nhỏ giọt rưới lên sàn nhà một vũng máu. Những mảnh vỡ trong suốt lê lan khắp nơi, dính một ít chất lỏng đỏ tươi của thiên thần bé nhỏ.
Crimson liquid of the pure relationship, broken the warmth.
-Atsushi? - Vốn tưởng chất giọng đó sẽ rõ mồn một chất chứa cái cảm giác lo lắng, hoảng hốt. Nhưng không, nó nhạt toẹt, khô lạnh, còn cái kẻ phát ra tiếng gọi đó, lại đang hưng phấn với cái bại loạn ghê rợn, rục rịch loi nhoi như con rắn trong hang ổ.
-A, Fyodor-san.
Chột dạ khi thấy người kia đang đi tới gần, em quay mặt đi khi cặp mắt sắc tía kia đang khoá chặt kẹp liền hình bóng của em. - Em sao vậy?
Tội lỗi ê chề chồi dạt vào em, liếc qua đống thủy tinh bị bể, em lép bép. - Em thực sự xin lỗi, chỉ là...em muốn lấy cái cốc ở trên cao. Tại vì kiễng chân mãi không lấy được, nên...em lỡ tay đánh rơi nó.
Im ngặt soạng người cúi xuống gần em, cánh tay rộng lớn của gã nhấc bổng em lên, nhanh thoăn thoắt bế em ra khỏi nhà bếp, tiến tới phòng khách muốn bó lại vết thương cho em.
-Ở đây không ổn cho em nữa. Ta sẽ gọi người đến thu dọn chúng. Việc quan trọng bây giờ là lấy băng gạc ngăn máu chảy ra.
Thực ra là chẳng cần đến thuốc hay băng bó gì, năng lực của em cũng sẽ tự chữa lành vết thương cỏn con đó. Nhưng ham muốn của gã thì khác. Gã muốn chính tay mắt, thậm chí là vị giác của gã chạm vào dòng rượu đỏ đang tràn ra ngon mắt từ em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm đoạt hổ con-BSD fanfic(All x Atsushi)
RomanceẢnh ko thuộc về mình Link: https://www.pixiv.net/member.php?id=2344720 Mà nói chung tất cả ảnh trong fic đều là của những thánh nhân người Nhật hết.😘❤️ Warning:🔞 Mình biết rằng không gì ngăn cản mọi người trên Internet được nên chỉ cảnh báo qua l...