Chap 7: Mafia Dazai x Atsushi

2.6K 238 34
                                    

Sáng hôm sau, Kunikida cùng mọi người đều có mặt tại Port Mafia, anh đến đó quyết tâm đòi Atsushi lại. Anh và mọi người đánh nhau, giao chiến, quyết thắng với tất cả những kẻ có mặt tại đó. Khi tất cả đều thấm mệt, thương tích khắp nơi, quần áo tơi tả, nhưng không vì thế mà Kunikida bỏ cuộc. Anh xông lên đánh bại Akutagawa, thì bỗng nhiên một kẻ xuất hiện ở giữa ngăn anh lại. Anh mở mắt to đầy ngạc nhiên, không ngờ rằng kẻ đó sẽ tới.

Dazai Osamu.

-Iyaa~~Mới sáng sớm mà náo nhiệt quá đấy~Tôi ngưỡng mộ nhiệt huyết của anh đó, Ku-ni-ki-da-kun~~ Hắn nhấn từng chữ một, cố tình chọc tức anh.

Kunikida nghiến răng lại, gằn từng chữ:

-Atsushi đang ở đâu, Dazai Osamu?

Con ngươi hắn liếc sang anh, hắn chỉ nhìn anh bằng nửa con mắt, giễu anh bằng cái giọng ngạo nghễ quen thuộc:

-Ta thực sự rất hối hận đó, Kunikida-kun. Ta rõ ràng là bắt gặp Atsushi-kun trước anh, vậy mà lại để lỡ mất cơ hội là người cứu giúp Atsushi đầu tiên, làm cậu ấy không thể phục tùng ta ngay lập tức như cách cậu ấy biết ơn anh được. Ta đang thất vọng tràn trề đây này~

Gân xanh Kunikida nổi lên trán, anh tức tối gằn lên:

-Ngươi là đang thử thách tính khí của ta phải không? Đừng có mà hiểu lầm! Ta chỉ muốn lôi đầu Atsushi về để giao huấn cậu ta một trận vì tội lơ là cảnh giác. Ngươi làm như ta ham muốn cậu ta rồi lợi dụng thời cơ chiếm cậu ta về cho riêng mình như ngươi vậy. Thật nực cười!

Quay hẳn sang nhìn Kunikida, Dazai chỉ cong khoé môi lên, hắn nói:

-Nếu như ta nói, Atsushi-kun đã tự nguyện ở lại đây thì sao?

-Hả?

-Có thể anh không tin những gì tôi nói, nhưng Atsushi-kun cũng đã chấp nhận ở lại với ta rồi. - Rồi hắn quay sang anh, sắc mặt hắn thay đổi, hắn lườm anh, giọng nói chứa đầy sự phẫn nộ.

-Nếu như không phải anh cứu Atsushi-kun trước mà là ta, thì có lẽ giờ trái tim bé bỏng của cậu ấy đã thuộc về ta rồi.

-Ngươi nghĩ đơn giản vậy sao?

-Ta không muốn giằng co với anh. Cũng chẳng có thù oán gì với anh. Chỉ là không cam tâm việc Atsushi-kun lại quan tâm đến anh và mọi người tại nơi Trụ Sở đó nhiều đến vậy thôi.

Nói xong hắn quay gót bỏ đi, mặt hắn trở nên trầm ngâm, nói với Kunikida lần cuối:

-Ta sẽ không giao Atsushi-kun lại đâu, nên anh từ bỏ ý định đem cậu ấy trở về nơi đó đi. Rồi cậu ấy sẽ thuộc về ta sớm thôi.

********************************************

Ở trong nhà giam tăm tối, Atsushi ngồi co gối lại trên giường, gục mặt xuống hy vọng sẽ có ai đó đến cứu cậu. Chưa bao giờ cậu cảm thấy chán nản, mệt mỏi như bây giờ.

Dazai Osamu. Hắn rốt cuộc nghĩ gì khi bắt nhốt cậu như thú vật trong này chứ. Cậu đâu phải một món hàng. Bỗng nhiên cánh cửa mở ra, làm Atsushi vội ngẩng mặt lên. Là hắn. Nhưng hình như trông hắn như là...có gì đó muốn nói với cậu vì nét mặt hắn, trông khác hẳn so với hôm qua.

Chiếm đoạt hổ con-BSD fanfic(All x Atsushi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ