Thôi. Ta ko care chuyện ít view nữa. Viết luôn một thể rồi còn nghĩ ra ý tưởng mới chứ đợi thì chán lắm. Enjoy!
********************************************
Đã hơn một tháng trôi qua kể từ khi Atsushi bị bắt vào Port Mafia. Mà đúng hơn là bị bắt ở chung phòng với hắn, Dazai Osamu. Từ hôm đó, lần đầu mà cậu ở trong phòng hắn, trong lòng cậu luôn thấp thỏm sợ hãi hắn sẽ làm gì cậu mỗi khi hắn trở về. Tuy mọi chuyện không phải quá đáng sợ như cậu nghĩ, nhưng thực tình cậu vẫn cảm thấy hắn đi quá giới hạn.
Đêm hôm đó hắn tuyên bố từ giờ cậu sẽ phải ngủ chung giường với hắn.
Lúc đó cậu như chết lặng, hoảng sợ đến mức tay chân cứng đờ ra. Thấy phản ứng thú vị của cậu, hắn chỉ cười trừ rồi quay ra làm việc như mọi thường.
Đêm đó, cậu ngồi phịch ở cuối chân giường, nói rằng cậu sẽ ngủ ở trên sàn nhà, chỉ mong hắn tha cho cậu. Hắn không nói không rằng lôi cậu lên giường, đè cậu xuống, hắn chỉ cười khẽ nói:
-Đừng lo Atsushi-kun~ Ta sẽ không làm gì quá đáng với em ngay đâu. Còn yêu cầu của em thì, không được!
-Tại sao chứ? Đằng nào cũng có người canh chừng tôi rồi. Tôi ngủ ở dưới đất cũng có ảnh hưởng gì đâu!- Atsushi tức lên cãi lại.
-Ở đây em không có quyền tự quyết định mọi việc như em muốn đâu, Atsushi-kun! Còn nữa...- Nụ cười của hắn dập tắt, rồi:
*CHÁT*
Dazai thẳng tay tát một cái lên má phải của cậu bằng mu bàn tay hắn. Má cậu đỏ rát, mắt cậu mở to bàng hoàng. Hắn thản nhiên lấy một cái xích rồi khoá cổ tay phải hắn với cổ tay trái cậu. Ánh mắt lãnh đạm và tàn độc hắn như xuyên thấu tâm can cậu. Hắn giơ bên tay đã khoá với tay cậu lên, rồi nói ra những điều như thể khoá chặt tim cậu lại, giọng hắn trở nên trầm xuống rồi riết từng chữ một cách hăm dọa:
-Ta chẳng phải đã cảnh báo trước với em rồi sao? Để khiến em ngoan ngoãn thật là mệt mỏi. Em còn làm ta phải sử dụng vũ lực với em. Hằng đêm ta sẽ khoá tay em lại như vậy mỗi khi em ngủ cùng ta đến khi nào em không còn chống đáp với ta bằng khuôn miệng xinh xắn đó nữa.- Rồi hắn nâng khuôn mặt cậu lên, môi kề sát gần môi cậu, âm sắc hắn nghe tựa như quỷ dữ từ địa ngục:
-Em cứ việc hành xử như thế nếu muốn cơ thể em xuất hiện thêm vài vết nữa. Sẽ không đơn thuần chỉ là vài cái tát hay những trận đòn đâu. Ta có rất nhiều đồ chơi để làm tan nát đi cái vẻ tự tôn của em, vấy bẩn em bằng bàn tay nhuốm máu ghê tởm này.
*
*
*
*
*
*
*
*
*Ngày nào cũng vậy, cứ mỗi khi hắn làm nhiệm vụ xong là lại về phòng hắn, luôn làm đủ trò để gây khó dễ cho cậu. Nhưng những gì hắn làm cũng chỉ là ve vãn, rồi động chạm thể xác với cậu. Còn mỗi đêm đi ngủ hắn luôn khoá tay cậu lại rồi ôm cậu ngủ. Những đêm đầu quả thật khiến cậu chợp mắt không nổi. Vì cậu đã biết được sự tàn bạo và hung hãn của hắn. Hắn cũng đã tấn công cậu một lần. Mặc dù hắn chưa xâm phạm đến cậu nhưng không khỏi khiến cậu giật bắn lên mỗi khi hắn cựa quậy khi ngủ cạnh cậu. Cậu thật sự không thể nào quen nổi với việc này. Có chết cũng không!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm đoạt hổ con-BSD fanfic(All x Atsushi)
RomanceẢnh ko thuộc về mình Link: https://www.pixiv.net/member.php?id=2344720 Mà nói chung tất cả ảnh trong fic đều là của những thánh nhân người Nhật hết.😘❤️ Warning:🔞 Mình biết rằng không gì ngăn cản mọi người trên Internet được nên chỉ cảnh báo qua l...