Cá nhân thì tôi ko thích cặp này lắm. Cx ko thích Akutagawa vì anh ta đối xử với Atsushi ko khác j cục đá trên đường. Nhưng trong manga mối quan hệ của họ đã tốt hơn, nên dần cx ưa cặp này hơn một tí. Với cả đây là AllxAtsushi nên ko thể thiếu Aku đc. Nhưng vì dài dòng với cả ko ship cặp này lắm nên làm một chap SM luôn. Chỉ là một oneshot SM về AkuAtsu chứ cốt truyện thì ko có nhiều đâu. Vào thôi.
À quên thêm mấy cái này vào cho nó mặn, thử dịch xem, (cấm sử dụng google):
"Before I watched Bungo Stray Dogs, when I first saw some pics of Akutagawa x Atsushi, I found it's very cute and loved it very much. But after watching a few first episodes and Akutagawa and Atsushi first encounter, I could no longer like this ship anymore. This ship are clearly abusive and unhealthy since both of them hate each other, plus Akutagawa treated Atsushi like a piece of sh*t. How can I possibly love this ship when I found out that? But, in the manga, their relationship showed some characters development and some efforts for their relationship, so I don't think I loathe this ship. So I decided to write a short story for these two. I enjoyed some fanarts of AkuAtsu and it is downright adorable. It's freaking cute! But in the original one, they will never be that cute.😅Anyway, enjoy!"
********************************************
.
.
.
.
ẦM!!!-Á!
Một lực đạo mạnh tấn công Atsushi khiến lưng cậu bị va thẳng vào bức tường phía sau khiến cậu la lên. Ngã khuỵu xuống, mặt cậu nhăn lại vì đau.
Ngước lên nhìn kẻ đã đánh cậu sấp mặt, cậu lườm hắn. Ánh nhìn cậu chứa đầy sự căm phẫn. Bước chân của hắn từ từ tiến lại gần cậu, mỗi bước đều tạo tiếng dặm chân càng lúc càng lớn. Hắn quỳ một chân xuống, nhìn thẳng vào con ngươi của cậu, hắn cất lên giọng nói khinh thường:
-Ngươi đúng là một kẻ ngu xuẩn. Đến đường cùng vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ trong khi bản thân hoàn toàn bất lực. Đừng tưởng bản thân là báu vật trị giá 7 tỷ yên mà Port Mafia mong muốn thì ta sẽ nương tay với ngươi.
-Hừm. Ngươi cũng ngu xuẩn giống như ta thôi. Biết rõ tổ chức Mafia của mình muốn ta, mà ngươi vẫn đánh đập ta như thể coi rẻ mọi mệnh lệnh ngươi được giao. Xem ra ngươi chẳng quan tâm gì đến hậu quả sẽ xảy ra với mình nhỉ, Akutagawa? - Atsushi cũng chẳng thèm kiêng nể gì nhếch môi nói với giọng coi thường hắn.
*Vụt*
Tay phải hắn giơ mạnh đến mức như gió thổi siết, rồi...
CHÁT!
Hắn tát thẳng vào má phải cậu bằng mu bàn tay hắn, lực tay mạnh đến mức khoé môi cậu bật máu, chảy dài đến cằm cậu. Má cậu sưng đỏ lên, đau rát. Cảm giác đau đến mức đầu cậu như ong lên và chuẩn bị sắp ngất. Nhưng cậu vẫn nhắm nghiền mắt cắn răng chịu đựng cơn đau, rồi mở mắt ra nhìn hắn đầy vẻ kiên quyết.
Hắn khó chịu nhìn cậu với sự căm ghét, chân hắn đạp thẳng lên đầu cậu, di chân lên đó, gằn lên:
-Một kẻ ương ngạnh, cứng đầu như ngươi cần phải bị trừng phạt. Ta đã định vui vẻ với ngươi hôm nay, nhưng bộ dạng ngươi thê thảm thế này thật chẳng khiến ta hèn hạ đến mức làm liều được. Ta sẽ tha cho ngươi ngày hôm nay. Lần sau gặp ngươi nên chuẩn bị tinh thần cho cuộc vui mới đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm đoạt hổ con-BSD fanfic(All x Atsushi)
Roman d'amourẢnh ko thuộc về mình Link: https://www.pixiv.net/member.php?id=2344720 Mà nói chung tất cả ảnh trong fic đều là của những thánh nhân người Nhật hết.😘❤️ Warning:🔞 Mình biết rằng không gì ngăn cản mọi người trên Internet được nên chỉ cảnh báo qua l...