Chap 36: FyoAtsu(End)

1K 84 22
                                    

Warning: Plot twist.

******

-Fyodor-san~ - Atsushi mỉm cười nhìn lên gã, cất giọng dìu dịu và ngọt ngào.

Fyodor nhìn em, hạ mí mắt đầy yêu thương. - Sao vậy, Atsushi?

-Ừm...thực ra...em có chuyện muốn nói. Không biết liệu anh có thể nghe em nói không? - Vùi mặt lên tay áo, Atsushi thẹn thùng chỉ biết lấp ló nhìn gã qua nửa con mắt.

-Ta sẽ luôn nghe bất cứ điều gì mà em muốn nói, zolotse. - Xoa nhẹ mái tóc bạc mềm mại, hôn lên nó một cách ôn nhu, gã bày tỏ với em.

-Anou...Fyodor-san, e-em muốn được ra ngoài, để...để khám phá thiên nhiên. Vậy...có được...không ạ? - Cố lấy hết can đảm, Atsushi cố lấy ngụm hơi nói ra nguyện vọng từ lâu, cầu mong gã sẽ chấp thuận.

Nhìn thân hình nhỏ bé phía dưới lẽn bẽn e dè, Fyodor nhếch môi, choàng hai cánh tay quanh tấm thân gầy gò.

-Sao ta lại có thể nỡ lòng từ chối em chứ, thiên thần của ta.~

Vui mừng như được cứu vớt, em híp mắt ôm chặt lấy gã, dụi dụi sâu hơn vào lồng ngực Fyodor.



Voraciously predator, yearning to steal that angel shining like gems.


.


Fyodor dẫn em đi tới một bãi biển, xung quanh chỉ bao phủ bởi cây cỏ xào xạc theo cơn gió lùa vào, không có một bóng dáng người nào. Dù là vậy, cũng vẫn không thể ngăn được thiên thần của gã hào hứng cởi mở, đôi mắt tím vàng càng trở nên lấp lánh hơn bởi ánh nắng chiếu vào dòng nước biển trong, tựa như hàng vạn hạt kim cương đang chào đón.

-Em thích chứ, Atsushi?

-Vâng!

Đứng yên một góc, Fyodor chỉ bình tâm ngắm nhìn theo từng bước chân của em. Mới mấy ngày trước, gã còn ủ mưu kĩ càng, tính toán xem nên nói ra bí mật kia như thế nào với em, và sẽ xử lý mọi thứ ra sao nếu em phứt bỏ chối từ gã. Cơ bản vì với một người thuần tính như em, theo gã là vậy, sẽ không thể nào có chuyện em sẽ yên ổn ở bên cạnh một người đã tạo ra những việc mà chỉ có ác quỷ mới dám làm. Nhưng Fyodor tự suy ra, nếu như gã nói gã làm tất cả là vì em, hẳn em sẽ dần dần hắc hoá mà yêu gã, thậm chí chẳng cần nghĩ đến chuyện tha thứ hay bỏ qua.

-Fyodor-san!

Ngẩng mặt lên, gã thấy em đang hào hứng xoè tay ra, để gã thấy một chiếc vỏ sò lấp lánh màu hoa anh đào, với gương mặt vẫn còn vương vài giọt nước.

-Lần đầu em tìm thấy thứ này đó! Hồi còn ở cô nhi viện, lúc nào đọc sách nói về thế giới biển, em luôn luôn ao ước được ngắm nó một lần. Fyodor-san đã giúp em biến nó thành hiện thực! Vậy nên, cảm ơn anh!

Nhoài người xuống, em nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán gã, rồi vội vàng chạy đi.

Đặt tay lên nơi em vừa chạm môi lên, gã nhìn xuống tay mình, khẽ hôn nó.

A, thì ra tình yêu ngọt ngào là đây sao?



That silver-haired sovereign, is the true one deliver you to...



Chiếm đoạt hổ con-BSD fanfic(All x Atsushi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ