Chap 35: FyoAtsu

758 70 10
                                    

Trong khung cảnh đen tối, âm thanh héo hon ù ạt phát ra, chen lấn xen vào âm ỉ nồng mùi máu tanh tưởi.

-Hê hê, giờ tôi xin lấy những thứ vẫn còn tươi sống bên trong cơ thể các vị nhé~

-Không! Không không không!!!! KHÔNG!!!!!!!

Atsushi có thể thấy bản thân đang ở trong một nơi nào đó, tạm coi là nhà giam. Ở đây em có thể thấy và nghe những gì đang diễn ra ở đây, những con người xấu số đang phải gào thét, cầu xin cho số phận sắp phải đón lấy lưỡi hái tử thần, nhưng họ không thể thấy cũng như không hề biết đến sự hiện diện của em. Kẻ ác chính đang nhấn chìm hi vọng của những người kia, gương mặt bị che lấp bởi hàng loạt vệt đen, di chuyển lung lay theo chuyển động của hắn ta, như thể không để cho em thấy được dung nhan của tên phản diện. Em nghe được giọng nói của kẻ đó, nhưng âm điệu ồm ồm, khàn khàn nhức nhối tai khiến em không thể đoán ra được đó là ai. Chỉ thấy bàn tay thô sần kia đang vung lên, tàn nhẫn chém nhanh gọn vào từng đốt ngón tay chân, chặt gọt, khiến cho các chi của những con người kia không còn có thể sử dụng. Và rồi vẫn là đôi tay vấy máu thâm độc đó, lần lượt lục đục trong xương của từng linh thể, moi từng thớ nội tạng mới toanh óng ánh sắc đỏ ngòm, một khung cảnh tởm lợm với em, nhưng đẹp đẽ chói loá đối với kẻ bại rợn kia.

Khoan đã!

Atsushi, em nhận ra những nạn nhân kia là ai. Chính là những người sống chung trại mồ côi với em, những kẻ đã từng bắt nạt em.

Tại sao tất cả bọn họ lại ở đây?! Em tự hỏi.

Và rồi bùng một cái, loạt sự diễn ra trước mắt đột nhiên chuyển biến, cảnh sự thay vào đó là một nơi khác, với một con người đang bị còng chặt tay chân, khiến Atsushi phải mở to mắt ra nhìn.

Viện trưởng!


Piteous and noble angel, witnessing the glorious bloody scene.



-AAAAAAGGGGGHHHHHH!!!!

Tiếng hét của viện trưởng khiến em giật thót, trơ trọi đứng một góc nhìn cái cách mà kẻ giấu mặt kia hành hạ, phá hủy ông ta. Máu bắn tràn lan, nhoèn hết cả viễn cảnh một màu đỏ loang lổ, tanh nòm. Từng tiếng xẹt xẹt dính kịt cọ vào nhau của kim loại, chỉ nghe thôi đã thấy đinh tai đến tê cả hai hàm răng, cảm giác như đang chét phấn nhọn lên mặt bảng, khiến em nhắm tịt ngòi mũi và mắt, lùi lại vào khoảng sâu, giải thoát bản thân khỏi cơn ác mộng này.

Dừng lại! Dừng lại! Dừng lại! Dừng lại! Dừng lại! DỪNG LẠI!!!!!!


.


-AAAAAAAGGGGGGHHHHHH!!!!!! - Tiếng gào thé rung rinh cả bốn bức tường vang choé lên, phát ra từ thân ảnh nhỏ bé trần trụi đang ở trên giường. Khắp toàn thân em mồ hôi nhễ nhãi rịn tràn ra, áp lực từ nỗi sợ hãi khiến nhiệt độ của em nóng lên.

Atsushi thở hồng hộc, cổ họng khô rát sau cơn hét qua đi, như bị vắt kiệt toàn bộ nước trong người. Em rùng mình nhớ đến giấc mơ khi nãy, hai bàn tay túm lấy viền chăn, bấu chặt chẽ lấy nó, vùi sâu vào muốn lấp đi khỏi cảnh mộng khiếp đảm đó.

Chiếm đoạt hổ con-BSD fanfic(All x Atsushi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ