1200 HOURS CHALLENGE
WRITTEN BY:GUNROYSKICRISTELL POINT OF VIEW
Do you want to start the game?
There's something in me na parang sinasabi na wag tutuloy pero dahil gusto ko kaya go go goooo!
"Yes. What is my task then?" I feel such excitement instead of being afraid.
"Flirt with a boy, make him fall in love with you and let him believe that you really love him in 1200 hours. Then in the last day, you will tell him that all of it is a just a lie. Thats it." Flirt with a boy? Seriously? Kala ko na naman e chachallenge niya akong mag split, o sumayaw at kumanta ng kill this love ng blackpink sa loob ng 1200 hours. Pero kung e cocompare mo sa ibang task, mas ok nalng to. Matagal pa naman yong modeling and I thing, 1200 hours is equal to 50 days.
Actually so common ng task na to. Wala na ba silang maisip."Wews, so easy boy." pagmamayabang ko. Pero pwedi pa kayang mag backout?
"But you have to remember that you must not fall inlove with that boy. The boy must be inlove in you till you reach the 1200 hours. You have to do the task correctly. or else you'll die."
"Ammm hehehe, ipapa cancel ko nalang po pala. Busy pa po ako eh, bye nice to meet you have a nice day, drink vita milk." agad na akong nag out sa site na yun. Pero wala pang 10 seconds ay kusang bumalik sa site na yun ang phone ko. Gusto kong e back pero hindi ko na siya ma control.
"Welcome to the game. Continue / Die?" biglang lumabas ang selections, sino daw ang pipilian ko sabi na kz tandingan. Hindi joke lang. Biglang sumiklab saking puso ang kaba. Dahil sa taranta, agad ko nalang pinindot ang continue. Sino ba naman ang tangang pipindutin ang die? Si Yeng Constantino lang naman ang nagsasabi na tanga siya.
"Play the game and nothing will happen."
"Ok no problem." Ohh yes. I got an easy one. And i know who will be my playmate in this challenge.
"So, your 1200 hours start this morning."
》》》》》DAY 1《《《《《
"O, ang aga mo naman nagising iha. May projects ka nanaman ba?"
Ito naman si nanay puro projects ko lagi ang tinatanong. Hindi ko alam kung masaya ba siya na naging maaga ako ngayon or sadyang iniinsulto niya ako."Nothing nanay. Meron lang akong kakausapin ngayong araw." Pinaghandaan ko talaga kagabi ang mga hakbang ko. Kailangan kung dahan dahanin ng hindi malaman ng aking biktima ang aking balak. My eye should be in my prey right now.
"Mukhang importante talaga ha."
"Opo nay eh." Kung alam mo lang nay na subrang importante nito since sabi daw dito, buhay ko ang nakataya. Ewan ko nga kung totoo eh pero bahala na, gusto ko rin naman kasing gawin. Dapat ako lang muna ang makaalam nito hanggat maaari.
"O sige kumain ka muna bago umalis."
"Ay hindi na po nay. Nagmamadali kasi ako. Doon nalang ako kakain sa fast food malapit sa aming paaralan."
Kailangan ko kasi siya maunahan para naman mapaghandaan ko ang pagdaan daan sa harapan niya."Eh sige mag-ingat ka."
》》》》》》》》
Hmm. The game started and now i'm just waiting here in the fountain of the school for my victim or let me say, my playmate whahahahah. Hala ang sama mo na talaga cristell.
BINABASA MO ANG
1200 HOURS CHALLENGE
RomanceCristell Francine Walton, isang mayamang babae na hindi nakakita ng isang makabuluhang kulay sa kanyang buhay. Ang kanyang buhay ay mayamot kahit siya ay mayaman. Hindi siya nakaranas ng pag-aaruga mula mismo sa kaniyang magulang. Dahil sa...