1200 HOURS CHALLENGE
WRITTEN BY GUNROYSKI》》》》》DAY 13《《《《
GLYZELIA'S POINT OF VIEW
Tsk. Hindi ako nakatulog kahapon kaya ngayon puyat na puyat ako at wala parin akong ganang bumangon dito. It's all because of what i have discover kagabi. Hindi man ako gaanong mabait just like other people. Minsan man, i am hard headed and a naughty girl who just like to be happy shalalalala.
Buy i know my limits. I know everything is really good but in moderation just like what our miss universe 2019 said. Alam ko naman ang mga masama at mabuti pero hindi naman talaga maikakaila sa atin minsan na makagawa ng mali. We're not perfect however but we have to limit those mistakes we keep on doing until sa huli na hindi na natin talaga to gagawin.
Ang pangloloko sa isang tao is such a great sin in my point. Ayoko ko talaga ng may niloloko at mas ayoko na ako ang niloloko. Hindi ko talaga gusto ang mga taong ganon na kailangang manloko para sa sariling kapakanan. At ngayon na may taong malapit sa akin ang nadiskubre kong kabilang sa mga taong kinasusuklaman ko. How can i handle this case? hayss napabuntong hininga nalang ako.
*ring
And now she's calling, the person who i was referring all this time. I'm not yet ready to talk with her, even see her. Nagagalit ako sa kaniya. How can she do this stuffs.
*ring
It keeps on ringing so i decided to turn off mg phone. Talk to yourself girl.
Bahala siya sa buhay niya. Marami pa akong dapat gawin na kaya ko rin all by myself. Without her.
Kinuha ko yung phone ko at nanood ng movie. This time fozen naman ang panonoorin ko.
—————————
Nakakainggit sina Anna at Elsa. The love that they gave to each other is unbreakable. Sana meron rin akong kapatid. Well meron naman akong trinatratong kapatid but not like in frozen, i think she only care about here self without knowing that she can or she have already hurt someone. Yes, i'm not the one who is being hurt, its George. But still it's a bad trait i don't want about her. I hope mali lahat ng nalaman ko. Umaasa parin akong good prank lang yun. Hayss we will see it tomorrow.■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■
A/N: Magandang araw mga kapatid. Pasensiya po dahil masyadong matagal na akong hindi na kapag update at masyadong maikli ang chapter na ito. Ayoko kasi na mawala nalang ang story na ito at kahit busy ako sa school, idinagdag ko to. Salamat sa pagbabasa. Wag niyo sanang kalimutang mag vote, comment at i share niyo sa m kaibigan niyo para fun fun fun tayo!!
-GUNROYSKI
BINABASA MO ANG
1200 HOURS CHALLENGE
RomanceCristell Francine Walton, isang mayamang babae na hindi nakakita ng isang makabuluhang kulay sa kanyang buhay. Ang kanyang buhay ay mayamot kahit siya ay mayaman. Hindi siya nakaranas ng pag-aaruga mula mismo sa kaniyang magulang. Dahil sa...