chương 128

143 13 1
                                    

“Tê tê!” Nhện lớn phát ra tiếng tê tê liền làm Từ Tử Nham từ trong suy nghĩ hỗn độn giật mình tỉnh giấc. Anh lên tinh thần nhìn con nhện kim đan trung kỳ kia, trong đầu suy nghĩ rốt cuộc nên làm thế nào mới có thể giải quyết nó.

Dù đã đột phá ngưng mạch kỳ, anh và con nhện lớn này cũng chênh lệch tròn một cảnh giới, nếu muốn giết chết nó, chỉ có thể ——

Thần sắc hơi đanh lại, trong lòng Từ Tử Nham có quyết định, anh buông lỏng áp chế đan điền, Thanh Tiêu Thần Lôi vẫn đang dây dưa với Tử Tiêu Thần Lôi bắt được cơ hội này, đột nhiên bộc phát ra.

Từ Tử Nham bỗng nhiên nhảy một cái, từ bên trong Phương Cách nhảy ra ngoài, nhện nhỏ xung quanh chen chúc tới, con nhện lớn kia cũng nhanh chóng quay đầu lại, vọt về phía anh.

Giương cung, cài tên, sau khi nhảy ra khỏi Phương Cách, Từ Tử Nham liền làm hai động tác, hai đạo Thần Lôi bên trong đan điền như bị cái gì kích thích, điên cuồng ào vào trong cơ thể anh, dọc theo kinh mạch xông đến lòng bàn tay.

Một Lôi linh tiễn đen nhánh xen lẫn hai màu lôi quang tím xanh hình thành trong tay Từ Tử Nham, sấm chớp đùng đùng vang dội nổ xung quanh, thậm chí mấy con nhện nhỏ cũng không dám tới gần.

Trên mặt Từ Tử Nham lộ ra vẻ thống khổ, anh mới vừa nhảy vào ngưng mạch kỳ không lâu, kinh mạch trong cơ thể đột nhiên phải chịu đựng hai loại lực lượng dây dưa công kích nhau, liền gánh nặng kinh khủng, thậm chí dường như có xu thế nổ tung tóe.

Chẳng qua là đối mặt với nhện lớn vừa có thực lực siêu quần hơn nữa cực kỳ cố chấp, Từ Tử Nham chỉ có thể tử chiến đến cùng. Thắng, mang theo chiến lợi phẩm của mình và linh sủng vô dụng rời khỏi nơi này (con cừu nhỏ: =.=).

Thua… Mười tám năm sau lại là một hảo hán!

Ong!

Hai đạo Thần Lôi quấn lấy nhau mà thành Lôi linh tiễn phát ra tiếng ong ong rõ ràng, con nhện lớn kia dường như cũng phát hiện một kích bất phàm này của Từ Tử Nham, tốc độ xông tới cũng chậm hơn rất nhiều.

Nó không ngừng ra lệnh nhện nhỏ tấn công, dường như muốn lợi dụng nhện nhỏ tiêu hao linh lực của Từ Tử Nham. Nhưng hai đạo thần lôi Tử Thanh tạo thành Lôi linh tiễn tản ra uy áp cực lớn, làm những con nhện nhỏ này không dám tới gần.

“Lôi Xà Bạo Liệt Tiễn!” Ánh mắt Từ Tử Nham trầm xuống, đầu ngón tay buông lỏng, ong một tiếng, trường tiễn đen nhánh lên tiếng trả lời, mang theo lôi quang quấn quít vang dội, bay đến đầu con nhện lớn.

Mũi tên vừa ra tay, Từ Tử Nham liền xụi lơ ngồi trên mặt đất, một mũi tên này rút sạch tất cả linh lực trong cơ thể anh, lực lượng mang tính hủy diệt của hai đạo Thần Lôi dây dưa với nhau xông vào kinh mạch dường như làm anh đau, nếu không phải anh vừa đột phá ngưng mạch kỳ, chỉ sợ hiện tại anh đã chết vì kinh mạch nổ tung.

Dạy hư em trai mất rồi phải làm sao đây ? ( Từ Chương 125)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ