May là hôm nay vận khí của nó không tệ, dường như Thao Thiết không có ý giết nó, sau khi thử dò xét bước ra vài bước không bị ngăn cản, con nhện cái này liền lập tức chạy trốn.
“Ụa… Thật khó ăn!” Sau khi con nhện cái biến mất, Thao Thiết lập tức biến về dáng vẻ con cừu nhỏ, một trận nôn khan.
Cái khe ngầm này có điểm không tốt, đa phần yêu thú sinh hoạt đều là hệ độc, ngươi suy nghĩ đi, cái thứ toàn thân mang độc có thể có hương vị gì tốt, bởi vị con Thao Thiết này mới có thể bị Từ Tử Nham dùng một con gà nướng liền dễ dàng dụ đi…
Tuy nói ở trong này làm con Thao Thiết cũng cảm thấy ngột ngạt vì rất buồn chán, muốn ra ngoài di dạo, nhưng con gà nướng kia của Từ Tử Nham tuyệt đối có công lớn, bằng không con Thao Thiết này có thể trực tiếp ký kết khế ước đơn phương, với tu vi của nó, áp chế Từ Tử Nham hoàn toàn dễ dàng. ╮(╯▽╰)╭
Nôn khan vài tiếng, cuối cùng đem hương vị đắng chát của con nhện nhổ hết ra đất, Thao Thiết không vui dùng chân đá đá vai Từ Tử Nham. Nó vì chủ nhân mới này mới miễn cưỡng ăn hết nhiều nhện như vậy, chủ nhân tương lai ngươi cần phải khao ta thật tốt đó!
“Ca ca!”Từ Tử Dung ở xa xa thấy Từ Tử Nham ngã trên mặt đất, liền bị dọa đến hồn bay phách lạc, thậm chí y không kịp đợi phi kiếm dừng lại, trực tiếp từ giữa không trung nhảy xuống.
Lo lắng kiểm tra một lần lại một lần, sau khi xác định ca ca chỉ kiệt sức mà hôn mê, Từ Tử Dung mới yên tâm, bắt đầu quan sát hoàn cảnh xung quanh.
“Be!” Thao Thiết khó chịu kêu một tiếng. Lúc trước cách pháp trận không chú ý tới, sao trên người tên tiểu tử này có hương vị của một kẻ rất đáng ghét khác? Mùi này nó rất quen thuộc, dù cách mấy nghìn năm, nó cũng sẽ không quên.
Từ Tử Dung cực kỳ đề phòng nhìn chằm chằm con cừu nhỏ, tay ôm ca ca càng chặt hơn. Con cừu nhỏ này làm y có một loại cảm giác rất quỷ dị, phối hợp với hoàn cảnh xung quanh, thực sự thấy thế nào cũng khả nghi!
Nhưng y vẫn chưa hành động lỗ mãng, chỉ đề phòng mà thôi, có lẽ là ảo giác của y, nhưng y luôn cảm thấy con cừu nhỏ này dường như rất khác thường không khác gì Phấn Mao của y.
“Ca ca? Ca ca?” Nhẹ giọng kêu vài cái, phát hiện Từ Tử Nham vẫn chưa tỉnh, Từ Tử Dung cũng không có ý định ở chỗ này tiếp tục chờ. Khó khăn lắm mới đột phá được ảo trận, hơn nữa nhìn xung quanh đầy hài cốt lung tung, ai biết lát nữa có thể có yêu thú lợi hại nào xuất hiện nữa không!
Cõng ca ca lên người, Từ Tử Dung ngự kiếm bay lên, nhưng chưa kịp bay, liền cảm thấy phi kiếm đột nhiên ghì xuống.
Nhìn lại —
“Be!” Con cừu nhỏ chớp chớp mắt to đen nhánh, mặt vô tội ngồi xổm trên mũi kiếm.
Từ Tử Dung im lặng chớp mắt một cái, lại một lần nữa xác định, con cừu nhỏ này cũng được, con thỏ sừng huơu có tiếng mà không có miếng cũng được, sẽ không có đứa nào dễ đối phó. Kỳ thực Tử Dung cũng rất buồn bực, đời trước chưa nghe nói qua linh thú siêu cấp của người nào là cừu nhỏ hay là thỏ. Làm sao đến đời này, từng cái từng cái đều nhô ra?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy hư em trai mất rồi phải làm sao đây ? ( Từ Chương 125)
Losowetừ chương 125 đến hết vì wattpad có bạn edit đến chương 125 rồi nên các bạn tứ tìm các chương trước nha ở đây mình cop về để đọc offline thôi