Thế nhưng hành động lúc nãy lại làm anh phát hiện phương pháp giải quyết cổ phản phệ này, thì ra loại phản phệ này vẫn luôn dựa vào chấp niệm của người tu luyện. Chấp niệm càng sâu, phản phệ càng nghiêm trọng.
Đối với Từ Tử Dung mà nói, chiếm được Từ Tử Nham là chấp niệm của y, mà phản phệ của Huyết Hải Tâm Kinh đối với y, đương nhiên cũng cắm rễ cái chấp niệm này.
Nếu có một ngày, chấp niệm không còn là chấp niệm, loại phản phệ như thế này không có đất đai sinh tồn, đương nhiên cũng sẽ không tồn tại.
Có thể nói, Từ Tử Dung thực sự rất may mắn, chấp niệm đương nhiên đều là nguyện vọng không thể đạt được, nhưng cố tình chấp niệm của Từ Tử Dung lại hoàn thành, mặc dù bây giờ y vẫn còn chút lo nghĩ đối với ca ca, nhưng theo thời gian trôi qua, loại nghi ngờ này càng ngày càng ít, cuối cùng biến mất. Chung quy có một ngày, y sẽ tin tưởng ca ca hoàn toàn thuộc về y, mà giờ phút này, cũng là thời gian phản phệ Huyết Hải Tâm Kinh biến mất.
Đem điều mình vừa lĩnh hội được nói với ca ca, Từ Tử Nham liền cảm thấy dở khóc dở cười. Chính mình trở thành chấp niệm của Từ Tử Dung còn chưa tính, bây giờ thậm chí ngay cả phản phệ của Huyết Hải Tâm Kinh cũng có liên quan đến anh.
Bây giờ suy nghĩ lạ, ‘Trách nhiệm’ trên người anh thật đúng là vĩ đại… Trừ phi anh có thể mắt mở trừng trừng nhìn Từ Tử Dung trở thành một tên điên không có lý trí do Huyết Hải Tâm Kinh phản phệ, bằng không anh vĩnh viễn không thể rời khỏi Từ Tử Dung.
_(:з” ∠)_ Ừm còn không phải là ỷ ta nhẹ dạ sao!
Từ Tử Nham ấm ức nho nhỏ, nhưng anh trời sinh phóng khoáng nhanh chóng ném chuyện này ra sau đầu, dù sao anh đã quyết định muốn bên cạnh Tử Dung, trừ phi Tử Dung phản bội anh, bằng không anh tuyệt đối không rời Tử Dung.
Đột nhiên gánh vác nhân sinh của Từ Tử Dung, Từ Tử Nham cũng không cảm thấy quá mức áp lực, dù sao lấy tính cách của anh, dù Từ Tử Dung không thích anh, anh cũng khó tránh khỏi số phận chăm sóc y, tính cách quyết định số phận, cũng chỉ như vậy mà thôi.
“Đi thôi.” Từ Tử Nham xoa đầu Tử Dung, kéo y đuổi theo Tưởng Ưng. Ấm ức sáng sớm đã bị những chuyện vừa rồi tiêu diệt gần hết. Cho nên lúc nãy anh thể hiện dáng vẻ đại nhân cũng vì phát tiết một chút hờn dỗi trong lòng.
Bị một nam nhân xinh đẹp, vóc người mảnh khảnh như Tử Dung đặt dưới thân làm tới làm lui còn chưa tính, cuối cùng còn bị làm đến hôn mê, quả thực là thúc có thể nhịn, thẩm cũng không thể nhịn!
Chuyện này liên quan đến tôn nghiêm nam nhân, nói cái gì cũng phải cho Tử Dung chút sắc mặt!
Nhưng chuyện này tốt mới thể hiện bản sắc nam nhân, nếu Tử Dung là thân bất do kỷ —— anh liền tha thứ cho y thôi! ╮(╯▽╰)╭
Nhóm bốn người khôi phục trạng thái vui vẻ, Tưởng Ưng và Phương Thiên Duệ đều thở phào nhẹ nhõm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy hư em trai mất rồi phải làm sao đây ? ( Từ Chương 125)
Aléatoiretừ chương 125 đến hết vì wattpad có bạn edit đến chương 125 rồi nên các bạn tứ tìm các chương trước nha ở đây mình cop về để đọc offline thôi