Lẽ ra tổn thất một ảnh quỷ tuyệt đối không làm Dục Ma Lão Tổ tức giận như vậy, nhưng hành vi Từ Tử Nham giết chết ảnh quỷ, lại bị gã coi là khiêu khích.
Tay gã bấm pháp quyết, đang định thả ra mấy cái ảnh quỷ giải quyết bọn họ trong một hơi thở, không ngờ tới lại bị Dung Thanh Vân ngăn cản: “Sư phụ, Vân Nhi đã lâu không thấy tư thế oai hùng khi sư phụ ra tay, hôm nay để Vân Nhi mở rộng tầm mắt được không?”
Trong mắt Dung Thanh Vân viết đầy sùng bái, giống như nếu Dục Ma Lão Tổ không tự mình ra tay giải quyết bọn họ sẽ làm hắn cực kỳ thất vọng.
Dục Ma lão tổ cười ha ha: “Được! Để đồ nhi ngoan nhìn sư phụ giải quyết bọn chúng như thế nào!”
Hai mắt Dung Thanh Vân sáng ngời: “Sư phụ, để ta tính thời gian cho người, mười hơi thở đủ không?”
Dục Ma lão tổ trừng mắt nhìn Dung Thanh Vân: “Mười hơi thở? Ba hơi thở là đủ!”
Lời còn chưa dứt, gã đã biến mất, vài đạo hắc mang tách ra bốn hướng bay về phía bốn người Từ Tử Nham, Tưởng Ưng và Phương Thiên Duệ không phản ứng kịp, lập tức bị đánh hộc máu, bay ra ngoài, ngã xuống đất hôn mê bất tỉnh.
Từ Tử Dung ngăn cản cũng cực kỳ khó khăn, dù y có kinh nghiệm đi chăng nữa, tu vi xảy ra chênh lệch, không phải dựa vào kinh nghiệm là có thể khắc phục.
Biểu hiện của Từ Tử Nham tốt hơn Từ Tử Dung một chút, anh có Tử Tiêu Thần Lôi có tác dụng khắc chế rất mạnh đối với loại pháp thuật này, mà tu vi của anh cũng cao hơn Từ Tử Dung một chút.
Đánh bay Tưởng Ưng và Phương Thiên Duệ, Dục Ma lão tổ duỗi tay, định bóp cổ Từ Tử Nham, trong cuộc đấu lúc nãy, gã nhận ra tiểu tử xinh đẹp kia luôn bảo vệ ca ca của y, chỉ cần khống chế ca ca y, căn bản không cần gã ra tay, tiểu tử kia sẽ đầu hàng.
Dung Thanh Vân chỉ mới bắt đầu đếm hết một hơi thở, dường như Dục Ma Lão Tổ đã giải quyết xong cuộc chiến, gã cực kỳ đắc ý liếc mắt nhìn đồ đệ của mình một cái, không ngờ lúc này, gã cho rằng Từ Tử Nham sẽ nhanh chóng bị gã kiềm chế lại toàn thân bộc phát ra tử quang chói mắt, theo sau đó, thân thể của gã lại chịu đựng một lực lượng cực kỳ hung tàn.
Có lẽ là vì không để mấy người này vào mắt, cho nên Dục Ma Lão Tổ vẫn không bố trí lồng linh lực trên người, thân thể trực tiếp chịu đựng công kích của Tử Tiêu Thần Lôi, kết quả không chỉ bị đánh lui vài bước, hơn nữa còn bị thương.
“Thằng ranh, ngươi dám!” Vành mắt Dục Ma Lão Tổ muốn nứt ra, Nguyên Anh Lão Tổ lại bị thương trên tay một tu sĩ ngưng mạch kỳ, nếu tin tức này bị truyền ra ngoài, gã tuyệt đối sẽ bị người cười nhạo mấy năm!
Giết hết tất cả, cũng không muốn để mấy người này còn sống cho đồ đệ mình thải bổ, trực tiếp phóng ra công kích mạnh nhất của gã —— Liệt Không Trảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy hư em trai mất rồi phải làm sao đây ? ( Từ Chương 125)
Randomtừ chương 125 đến hết vì wattpad có bạn edit đến chương 125 rồi nên các bạn tứ tìm các chương trước nha ở đây mình cop về để đọc offline thôi