chương 125

481 10 0
                                    

Nhặt huỳnh thạch lên nhìn xung quanh một vòng, không phát hiện bất kỳ cái gì, giống như anh đang đứng trong hoang dã, ngoại trừ bóng đêm, không có gì cả.

Thử đi thăm dò vài bước, không cảm thấy bất kỳ đau đớn nào, xem ra anh không cần lo lắng mình sẽ gãy cột sống, không liệt nửa người dưới gì đó.

Sờ sờ Lưu Kim Giác Cung, cuối cùng Từ Tử Nham cũng cảm thấy hơi lo lắng, là phúc không phải họa, là họa không tránh được, dù sao đều đã rớt xuống, ngã không chết có thể thấy hiện tại số mạng chưa đến đường cùng.

Tuy rằng ở đây bị giới hạn không thể ngự kiếm, nhưng anh còn có hai cái đùi! Khe vực rộng cỡ nào cũng sẽ có điểm cuối, anh không tin mình không đi ra được!

Tự cổ vũ trong lòng, Từ Tử Nham chọn đại một phương hướng bắt đầu đi. Trong bóng đêm này, muốn phân biệt phương hướng chính là một chuyện cười.

Vốn đã dự định bôn ba mấy tháng trong bóng đêm, không ngờ đi chưa được mười bước, Từ Tử Nham liền cảm thấy trước mắt sáng ngời, phong cảnh xung quanh đột nhiên biến đổi, anh tiến vào một thung lũng non sông tươi đẹp, phong cảnh hợp lòng người.

Từ Tử Nham: = 口 =

Đây là… Như thế nào?

Từ Tử Nham có hơi ngơ ngác, từ địa ngục lên thiên đường cũng không hơn gì cái này, rốt cuộc là anh tiến vào chỗ nào?

Theo phản xạ, anh tính lui về sau một bước, lần thứ hai lâm vào bóng tối tĩnh mịch; tiến lên trước một bước, lại tiến vào thung lũng như tiên cảnh.

Một bước sẽ khác nhau đến trình độ một trời một vực như thế, Từ Tử Nham cảm thấy mình nhất định là gặp được đại vận, đây là bảo địa gì đi, sẽ… Ha ha, dù sao đã rơi vào hoàn cảnh như vậy, còn có thể có cái gì càng tệ hơn sao? ╮(╯_╰)╭

Dứt khoát can đảm đi về phía trước, bất luận là ai… Hoặc là yêu thú nào đó đem anh tới nơi đây, anh cũng không có năng lực phản kháng, thay vì ở đây do dự lãng phí thời gian, còn không bằng tự mình nhanh chóng giải quyết.

Đạp bãi cỏ mềm mại dưới chân, rừng cây xum xuê xung quanh tạo thành từng mảnh lốm đốm, trong bụi cây, thỉnh thoảng sẽ xuất hiện một hai bóng động vật nhỏ, phong cảnh như tranh vẽ lại giấu kín ở dưới khe hoàn toàn tối tăm lại tĩnh lặng, quả thực không thể tin nổi.

Chim chóc trong rừng hót lanh lảnh, gió nhẹ thổi qua lá xào xạc, Từ Từ Nham bước chậm ở bên trong, tuy rằng nhàn nhã như đi dạo, nhưng không có nửa điểm buông lỏng.

“Cục cục tát…” Một con gà mái mập mạp ngồi trong ổ được xây dưới một cây đại thụ, đang dang cánh bảo vệ đời sau của mình.

Khóe mắt Từ Tử Nham giật giật, trong ma cảnh không biết tên, đã lâu rồi anh không hưởng thụ đồ ăn ngon. Đa số yêu thú đều da dày thịt béo, cho dù nướng một bên cũng tuyệt đối không bằng con gà mái vừa nhìn đã thấy rất mập này.

Dạy hư em trai mất rồi phải làm sao đây ? ( Từ Chương 125)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ