chương 137

207 12 1
                                    

Kỳ thực đối với thân phận đệ đệ của Tử Dung, Từ Tử Nham cũng không để ý như trong tưởng tượng của Từ Tử Dung. Dù sao anh là xuyên đến, cũng không quá coi trọng quan hệ huyết mạch đối với Tử Dung.

Trong mắt anh, dục vọng của Từ Tử Dung còn không nghiêm trọng bằng cùng nam nhân làm gay (Dù sao anh đều cho rằng mình xuyên vào người kia, mà không phải là xuyên cả thân thể), vì vậy cản trở mà Từ Tử Dung cho là lớn nhất, trong lúc vô tình đã bị Từ Tử Nham lướt qua…

Nhẹ nhàng cọ xát trên môi Từ Tử Dung, làm một lão xử nam… A, không đúng, trải qua mấy ngày trước, anh đã không còn là xử nam. →. →

Từ Tử Nham vẫn không am hiểu kỹ thuật hôn. Đối mặt với môi Tử Dung, anh vẫn còn có chút không hạ miệng được, không ngờ một nụ hôn có lệ như thế, lại làm Tử Dung bất mãn mở mắt, vươn tay đè gáy ca ca, đưa lưỡi vào miệng anh hôn đền bù…

Đợi khi Từ Tử Nham ra sức giãy giụa tránh khỏi cái hôn môi của Từ Tử Dung, trên người anh chỉ còn đúng một cái quần còn đọng lại.

Từ Tử Nham tức giận, hung hăng đập vào đỉnh đầu Từ Tử Dung: “Mặc kệ nói như thế nào, ta vẫn là ca ca của đệ! Dù ta tiếp nhận đệ, quan hệ của chúng ta cũng phải bảo mật. Tuy rằng ta không quan tâm cái nhìn của người khác, nhưng cái đồ chơi phiền phức này có thể tránh thì tránh. Chúng ta là đệ tử Lưu Quang tông, danh tiếng huynh đệ gian dâm như vậy, ta cũng không muốn có.”

“Được…” Từ Tử Dung nhanh chóng đáp ứng. Với y mà nói, chỉ cần có thể ở chung với ca ca, cái gì cũng không quan trọng.

Chiếm được đảm bảo của Từ Tử Dung, Từ Tử Nham xem như là thở phào nhẹ nhõm, với tính tình của Tử Dung, anh thật sự lo lắng không biết đối phương có thể liều lĩnh phơi bày quan hệ không nên có của hai huynh đệ bọn họ hay không.

Kỳ thực anh không chút để ý với cái nhìn của người ngoài, ban đầu khi biết đệ đệ mình là đồng tình luyến ái, cũng từng có rất nhiều người chỉ trỏ bọn họ, cho đến bây giờ, đối với bình luận của những người đó anh đều không để trog lòng, chẳng qua là có một số người lải nhải bên tai, so với đám ruồi nhặng đáng ghét vo ve bên tai thì tốt hơn, không phải sao?

“Được rồi, trở về thôi.” Từ Tử Nham tức giận nhìn Từ Tử Dung: “Trị thương trên mặt đệ đi, đừng giả vờ đáng thương trước mặt ta.”

Từ Tử Dung mỉm cười, đầu ngón tay phóng ra vài tia sáng xanh lục chạm vào mặt, vết sưng đỏ trên mặt y nhanh chóng biến mất, nhìn không ra dấu vết gì.

Từ Tử Nham nhìn gương mặt hoàn mỹ được hồi phục, yên lặng thấp một ngọn nến cho mình, rõ ràng đã sớm biết đối phương đang giả vờ đáng thương không phải sao? Bằng không với bản lĩnh của một tu sĩ ngưng mạch kỳ hệ mộc, sao có thể bị nắm tay của anh đánh cho mặt mũi bầm dập?

Nhưng —— anh vẫn mềm lòng. Từ đầu đến cuối, Từ Tử Dung đã sớm nắm chắc sẽ ăn được anh, cho dù hôm nay anh không đáp ứng, sớm muộn gì cũng không chịu nổi Tử Dung năn nỉ ỉ ôi.

Dạy hư em trai mất rồi phải làm sao đây ? ( Từ Chương 125)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ