Con nhện này cao từng hai tầng lầu, thân hình to lớn làm người cảm thấy rất áp lực, tám chân to chắc cắm trên vách đá, nửa thân treo trên không trung, tám mắt kép nhìn chằm chằm Từ Tử Nham, như đang nhìn đại tiệc mỹ vị gì đó.
Từ • đại tiệc • Tử Nham không chút do dự thả Hoàng kim cự thú ra, so với thân hình cự thú có thể so sánh với ngọn núi nhỏ, rõ ràng con nhện này nhìn không lớn lắm.
Nhưng Từ Tử Nham cũng hiểu, Hoàng kim cự thú vẫn là con rối, một con rối có thể phát huy ra thực lực, tuyệt đối không bằng một con yêu thú còn sống.
Con cừu nhỏ lúc nãy được anh đặt tên là Tiểu Tuyết Đoàn bị anh đặt sang một bên, đỡ phải lát nữa đánh nhau liên lụy đến nó. Từ Tử Nham không phải không cân nhắc qua để Tiểu Tuyết Đoàn đi giải quyết con nhện lớn kia, nhưng nhìn biểu hiện của Tiểu Tuyết Đoàn, dường như cũng không có ý ra tay.
Yên lặng thắp ngọn nến cho mình và Tử Dung, về phương diện này, hai linh sủng của huynh đệ bọn họ thật đúng là cá mè một lứa.
Hai đứa này đều là dáng vẻ đại gia, hai người chủ nhân như bọn họ làm sao chịu nổi!!!
“Grào!”
Hoàng kim cự thú tức giận rít gào, hai mắt đục ngầu nhìn chằm chằm con nhện lớn giữa không trung kia.
Con nhện lớn phát ra âm thanh tê tê, miệng hé ra, từ trong miệng phun ra lưới lớn màu trắng dinh dính.
Dường như Hoàng kim cự thú bị khiêu khích, mở miệng rống lên một tiếng, sừng ở trên đầu bắn ra hai tia sáng trắng chói mắt, nhanh chóng hòa tan hơn phân nửa lưới nhện đang khuếch tán, những vật thể màu trắng còn sót lại đều rơi xuống đất.
Từ Tử Nham âm thầm cầm trường cung, một nhánh Lôi linh tiễn bắn nhanh về phía con nhện kia, đối với công kích của Từ Tử Nham, con nhện lớn cũng không thèm để ý, bản năng nói cho nó biết, món điểm tâm ngọt nhỏ bé kia không có bất kỳ uy hiếp nào với nó, con cự thú trước mắt này mới thật sự là kẻ địch.
Từ Tử Nham bắn mấy mũi tên liền ngừng, công kích của anh rơi trên người con nhện lớn không khác gì gãi ngứa nó, trừ phi anh có thể tích trữ sức, phát ra công kích như ngày đó, nếu không thì hành động lúc này của anh hoàn toàn là lãng phí linh lực.
Ngao ô… !!
Hoàng kim cự thú phát ra tiếng rít gào đinh tai nhức óc, Từ Tử Nham không kịp chuẩn bị liền chấn động đến choáng váng, đây là lần đầu tiên anh sử dụng con rối Hoàng kim cự thú, hậu quả chưa quen thuộc chính là —— ngay cả anh cũng không biết rõ, Hoàng kinh cự thú lại có thể phát ra sóng âm công kích như vậy.
Chủ nhân như anh không đoán trước được công kích, con nhện lớn kia thì càng không ngờ tới. Cho dù ở trong yêu thú, pháp thuật sóng âm cũng là một loại cực kỳ cao cấp, con nhện lớn cũng không ngoại lệ, trực tiếp trúng chiêu, thân thể không ngừng run rẩy, sau đó từ giữa không trung rớt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy hư em trai mất rồi phải làm sao đây ? ( Từ Chương 125)
Diversostừ chương 125 đến hết vì wattpad có bạn edit đến chương 125 rồi nên các bạn tứ tìm các chương trước nha ở đây mình cop về để đọc offline thôi