chương 132

161 11 2
                                    

‘Bị’ thay quần áo xong, Từ Tử Nham thẹn quá hóa giận, hung tợn nhìn chằm chằm Từ Tử Dung.

Từ Tử Dung mặt mày hớn hở, giống như không phát hiện ca ca tức giận, Tưởng Ưng và Phương Thiên Duệ đều là mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, làm bộ cái gì cũng không thấy. Tuy rằng thời gian ở chung không dài, nhưng hai người này không phải ngu ngốc, đương nhiên không định xen vào giữa hai huynh đệ bọn họ.

Đối với quan hệ của hai người này, Tưởng Ưng đã sớm biết, nhưng với loại tính cách tà mị của hắn, mới không để ý đến những chuyện không liên quan đến mình. Mà Phương Thiên Duệ lại càng thêm chú tâm vào chuyện giữa mình và Tưởng Ưng, loại ‘Chuyện người khác’ cũng sẽ không quan tâm.

Hai người làm như không nhìn thấy, một người không có sức phản kháng, trong hoàn cảnh này, đương nhiên là Từ Tử Dung rất càn rỡ, tóm các loại cơ hội cuồng chiếm tiện nghi, làm Từ Tử Nham giận dữ, nhưng Từ Tử Nham lại không đủ lực uy hiếp bắt Từ Tử Dung dừng tay…

Ai bảo bản chất cọp giấy của anh đã sớm bị Từ Tử Dung nhìn thấu làm chi! Chỉ cần không giẫm lên giới hạn của ca ca, y không cần lo lắng Từ Tử Nham thực sự tức giận. ╮(╯▽╰)╭

Sau khi bọn họ rời khỏi nhà nhỏ không lâu, một đoàn mây đen cuồn cuộn bay tới từ phương hướng trái ngược với hướng bọn họ rời đi.

Mây đen ngừng phía trên hài cốt ở nhà nhỏ, một uy áp cực đại đột nhiên phủ xuống mảnh đất này.

“Là ai! Cũng dám đụng đến đồ của Dục Ma lão tổ ta!” Một tiếng rít gào đầy tức giận từ trong mây đen truyền ra.

Hài cốt ở nhà nhỏ liền bị cổ áp lực đè ép xuống sâu mặt đất.

Rừng trúc ở xung quanh đều bị bẻ gẫy, ầm một tiếng, cảnh tượng rất khủng bố!

“Ngộ Nguyên đồ phế vật vô dụng! Lẩn trốn lâu như vậy, vào lúc này lại bị người cướp hoa đi!” Cái âm thanh uy nghiêm này hừ lạnh một tiếng, mây đen liền bị chia làm hai nửa, một gã trung niên anh tuấn từ trên không rơi xuống xung quanh nhà nhỏ.

“Sư phụ… Đừng nóng giận, tổn thương thân thể.” Một âm thanh mềm mại từ trong đám mây truyền đến, thần sắc tức giận trên mặt người trung niên liền ngừng lại, bàn tay to đưa ra, một bóng người mảnh khảnh bị gã kéo từ trong mây ra ngoài, ôm vào lòng thật chặt.

Người bị Dục Ma lão tổ ôm vào trong người lộ ra gương mặt trung tính, trên người hắn chỉ khoát một lớp lụa mỏng trong suốt, trên lồng ngực còn lưu lại dấu hôn loang lổ.

Hai gò má hắn đỏ ửng, khóe mắt đuôi lông mày đều mang theo quyến rũ sau khi bị người hoan ái, biểu tình giận dỗi trên gương mặt tươi cười này, phong tình vô hạn.

“Bảo bối, ta đều vì ngươi không phải sao!” Người trung niên yêu thương hôn một cái lên mặt đồ đệ gã: “Ta đã sớm biết cái phế vật Ngộ Nguyên kia đã lén giấu một đóa Khấp Huyết Oán Hồn Hoa sau lưng ta, mấy chục năm qua, hắn thận trọng cất giấu đóa hoa đó, còn tưởng rằng ta không biết. Hừ, hắn cũng không nghĩ, ở địa bàn của ta, hắn bắt nhiều người như vậy, tuy đều là người thường, sao ta không phát hiện được chứ? Ta vốn định đợi đến khi hoa nở, để bảo bối ăn Oán Hồn Quả, ai ngờ lại có người còn nhanh chân hơn chúng ta.” Nói đến đây, gã hừ lạnh một tiếng: “Có thể là phế vật Ngộ Nguyên không cẩn thận, lộ tung tích ở đâu đó, kết quả là làm người khác nhặt tiện nghi có sẵn.”

Dạy hư em trai mất rồi phải làm sao đây ? ( Từ Chương 125)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ