10 - UP AND DOWN

10 Up and Down

Her heart was pounding as she looked through Andrei's eyes. Those dark brown orbs were drawing her closer to him. Tila ba may kung anong kakaibang puwersa na nagtutulak sa kanya para lapitan ito.

Lumapit at umupo siya sa kandungan ng binata. Awtomatikong humawak ang mga kamay nito sa kanyang baywang. She leaned closer to his face. The smell of shampoo and his masculine scent assaulted her nose. Liyo siya sa mga braso nito dahil sa dalawang magkahalong amoy na iyon.

The heat of his breath seeping through her skin made a gut clenching chill run down her spine. Hinawakan siya nito sa magkabilang pisngi saka nito inangkin ang kanyang mga labi. The kiss started slow, their tongues delving in a slow carnal dance. The taste of honey and liquor exploded in her taste buds. It made her body heat up remembering how he tasted like the last time. Para siyang lasing sa halik at init na ibinibigay nito sa kanya. Masuyo at banayad ang halik sa umpisa ngunit unti-unting mas lumalim at mas naging mapag-angkin iyon nang magtagal.

Pumaloob ang isang kamay nito sa kanyang hiram na damit para bigyan ang kanyang likod ng senswal na masahe. She groaned at his touch. She slowly grinded on his lap, and something... something underneath her just stood up and hardened.

Hinila ni Andrei ang laylayan ng damit ni Iris pataas sa ulo nito. His thumb kneading her pebbled peak against the soft fabric of her brassier, his other hand unclasping the hook of her bra in a very swift way that it made Iris think that he has done that many times before. This guy is definitely a pro.

"Take off your clothes too," Iris said between labored breaths.

Itinitulak siya ni Andrei at ipinangko sa kama saka ito saglit na lumayo. Lumipad ang t-shirt nito sa kung saang sulok ng silid. Napalunok si Iris sa ganda ng katawan nito. His body was ripped with well-toned muscles. Her mouth opened in awe while she watches how his muscles catches the moonlight. She definitely wants to take a bite of him.

She was caught off-guard when Andrei crushed his lips to hers aggressively. It was too deep and hungry. His fingers burying on her hair as the kiss intensifies. Their tongues competing until his tongue dominated hers. Pakiramdam ni Iris ay mapupugto ang kanyang hininga anumang oras.

Biglang pinutol ni Andrei ang halik. Hinabol pa ni Iris ang kanyang labi pero iniwasan niya ito. Binigyan lang niya ito ng pilyong ngiti bago niya simulan ang paghalik sa panga nito. He trailed hot kisses and teasing bites on her jaw, down to her neck, down to the navel of her collarbone, down to the valley of her breasts. He suckled on of her hardened peak, his tongue laving imaginary circles around it.

"Fuck." Iris gasped. "I love that," she moaned out of pleasure.

She arched her back to push more of her flesh to his mouth. Mahigpit siyang napahawak sa kobre kama dahil sa sarap na dulot ng dila ni Andrei. Ramdam niya ang pangiti nito sa kanyang balat. Halatang nasisiyahan ito sa ginagawa. He planted a small kiss on her nip before his lips found its way to her taut stomach. Patuloy pa rin ang paghaplos ng mainit nitong palad sa iba't ibang bahagi ng kanyang katawan. Her skin was tingling with electrocuting sensations. Molten pleasure was flowing between her legs, soaking the flimsy scrap of fabric that covered her mound.

Hinubad ni Andrei ang suot na short ni Iris. Pinaghiwalay niya ang mga hita nito. His fingers found its way to her creamy folds. She moaned when his fingers played vigorously with her nub, his touch sending waves of intense pleasure throughout her whole system.

Iris writhed beneath him when she reached her climax. Malalim ang kanyang paghinga habang nakatitig sa guwapong mukha ng binata.

Humiwalay si Andrei at tumayo.

"Sandali, saan ka pupunta?"

Binuksan ni Andrei ang mga drawers. "Naghahanap ako ng condom." He searched every drawer but found nothing. "Fuck!" he exclaimed out of frustration. Now what is he going to do with his hard on?

"The hell with protection. I want you now!"

Patuloy pa rin si Andrei sa paghagilap ng pakete ng proteksyon pero bigo siya.

She already had her release and he hasn't. Alam ni Iris na kung sakaling ituloy nila iyon ng walang proteksyon ay maaaring iba ang maging kahantungan niyon sa kinasabukasan. But she didn't care. She was craving for him so bad and she wanted more of his touch all over her body.

"Please, Andrei. I want you in. I want you now..."

Her pleas was the only push he needed. He immediately jumped back to bed. Hinubad at ihinagis niya ang natitirang saplot. Ipinusisyon niya ang sarili sa pagitan ng mga hita ni Iris saka sinimulan ang dahan-dahang pagbaon ng kanyang pagkalalaki rito. His thick, hard, and lengthy manhood pushed inside her walls. She whimpered because of the mixed pain and pleasure. The fever is fucking running and they both burned with the heat between them.

Bumaon ang kuko ni Iris sa likod ni Andrei habang ramdam niya ang pagpasok ng pinakamatigas na bahagi ng katawan nito sa pinakamalambot na parte niya.

"I'll be gentle, don't you scream."

He did slow, shallow thrusts at first to help her walls expand to his width. Hindi nagtagal ay naging mas malalim at mas mabilis na ang pagbayo niya rito. The sounds of their moans and the slapping of their skins filled the air. Nang magtagal ay nagbago rin sila ng posisyon. They were on the edge of the bed and he was taking her from behind while he was whispering dirty thoughts to her ear. Then the next position they did was something like holding a wheelbarrow. Iris's hands were propped on the bed and Andrei was standing on the floor, lifting her body like a wheelbarrow as he pumps hard on her vee. He was fucking her up and down.

Mayamaya ay bumalik na naman sila sa dating posisyon nila sa kama kung saan nakapaibabaw si Andrei at ito ang may kontrol. Mas hinapit pa niya ang katawan ni Iris. Her soft body crushing to his hard muscular built. their hips rocking in unison. His body on her body was sticking like a glue. Mabilis ang paggalaw ni Andrei sa ibabaw nito hanggang sa maramdaman na lang ni Iris ang pag-agos ng mainit na likido sa pagitan ng kanyang mga hita.

Andrei just made a cream pie.

He did a deep, final thrust before he collapsed on top of her. Saglit niyang ibinaon ang mukha sa leeg nito. Hinahabol pa niya ang kanyang hininga. Kapagkuwan ay tinitigan niya ang mukha nito. Her face was covered with a thin sheen of sweat, a few tendrils of her hair sticking on her slighty flushed cheeks. Halata ang pagod sa mata nito at alam niyang nagbabadya na ang pagpikit ng mga mata nito.

"Don't fight it. Rest. We'll talk about it tomorrow," aniya saka ito kinintalan ng halik sa noo.