So hello ulit guys. I'll try to update as much as possible. Hope you guys enjoy.
-------------------------------------------
Mabilis naman agad kaming nakarating sa bahay. I was excited nang pababa na ako sa kotse. Averill is here.
Halos ma punit na ang labi ko sa laki ng ngiti ko, Averill is here. God! I'm really excited.
Pagkabukas ka sa main door tinanong ko si Kuya Kiko.
"Kuya saan po 'yong bisita ko?"
Mabilis naman agad naka-sagot si Kuya Kiko." Nasa sala po"
Kung di lang 'to pamilyadong tao si Kuya Kiko magiging crush ko talaga ito eh, pero syempre main crush ko parin si Averill.
"Hey" pagkukuha ko sa attention ng naka-upong nakatalikod sa akin na si Averill.
Humarap ito sakin. "Hey too" then he grinned.
"You! What are you doing here! Binuwesit mo ang araw ko urgh!" gigil kung sabi saka nagpapa-padyak ng paa ko.
Akala ko si Averill na! Bakit si Asrion ang nandito! Whh of all people?!
I hate this guy!
"Visiting you?" patanong na sabi n'ya sabay taas ng isang kilau nito.
Hambog talaga, urgh!
"Umuwi ka na, naka-bwesit ka talaga"
"Sabi nila, the more you hate the more you love daw" he said that with a playful smirked. Feeling gwapo ang gwapo!
"Bobo mo kung naniniwala ka do'n!" saka ko ito inirapan.
Let's not hide the fact here Saza thag you are physically attracted to him!
Of course sino ba namang di ma-aattract sa gwapo aber?
Babae lang ako, marupok at malandi ng slight.
"Nakaka-bobo ka kasi" saka s'ya tumawa.
"At anong ibig sabihin no'n aber?" tanong ko.
"Wala"
Kita mo 'tong isang 'to.
"Ginagago mo ba talaga ako?"
"Ba't naman kita gagaguhin?" saad n'ya pa.
"Aba malay ko sa'yo, bakit ako ba ikaw?" sabi ko sa kanya habang naka taas kilay at nakatiklop ang sa dibdib ko ang mga braso ko.
"Hindi pero akin ka." he said while moving his brows up and down.
"Kadiri ka!" nandidiring saad ko.
"Incest yan! Kapatid mo gusto ko, hindi ikaw" may diin na sabi ko sa 'hindi ikaw'
Napahawak s'ya sa dibdib n'ya na umaarteng parang nasasaktan. "Ouch! Ang harsh naman 'non"
"Harsh talaga! Kaya back-off" mataray na sabi ko.
"Date muna tayo" casual na sabi nito na para bang wala lang ito.
"Mag-date ka mag-isa mo"
"Isa." pagbibilang n'ya.
"Dalawa." pagpapatuloy ko sa bilang n'ya.
"Pag-umabot to ng lima pagsisihan mo 'to,Azalea Sage" pagbabanta n'ya pa.
"Tatlo" pagpapatulog ko.
"Apat" patuloy n'ya.
"Li–" I wasn't able to finish the word because he suddenly crashed his lips on me.
BINABASA MO ANG
Relight The Fire
Ficción GeneralI became his stalker, his girlfriend, and now his ex. Funny how everything happened so fast, and in just a single blink everthing is gone. Hindi ko inakalang masasaktan ako ng sobra sa pagmamahal ko sa kan'ya. I once promised to myself that I will l...