***PROLOGUE***
What is your type of Boyfriend?
"Gusto ko pogi, may pagkamasungit, gangster, mala Kenji Delos Reyes, hehehe, I'm a Wattpad Addict eh"
"Matangkad, mayaman, gwapo, crush ng bayan, basta kahit si Lee Min Ho na lang. Or Ulzzang! Gusto ko koreano! Tsinito, basta ba koreano okay na!"
"Ay sa akin gusto ko sweet, maeffort, basta lagi niya akong sinosopresa"
"Me? I want chicser. Yaay! I'm a fan girl, or else, Jude Sinahon, kahit sino basta internet Idol"
"Ako, please lang mga Usui Takumi lang or si Hibari Kyoya! Anime guy! Waah! I can die na pag nabuhay sila, perfect boyfriend ang mga anime (~^_^~)"
"Sa akin simple lang, basta mahal niya ako, okay na, sapat na yun para maging batayan ng isang boyfriend"
"Wala"-jane
===========================================================
Welcome to Love Plus Online!
Where you can have your own
OWN
lovelife! So just register/log in and ENJOY :)
Spread Love and Happiness
It's free! So what are you waiting for? Join now!
===========================================================
Si Jane Celina Suarez, isang simpleng dalaga na 4th year HIGHSCHOOL, simple sa lahat ng bagay, bawal at takot magkaroon ng boyfriend at marami sayng dahilan. Pero naranasan niya magkarooon dahil sa larong LovePlusOnline (LPO) Isang misteryosong laro na naaaccess lamang kapag 12:00 a.m-5:00a.m, dito niya mamemeet ang Ideal Lover niya na si Key. Pero what if kung mag-exist si Key? Ano kaya ang mangyayari kay Jane? Let's Find out!
***
A/N: This is a Sci-Fi, Mystery, Romance, Comedy genre, experiment ko lang ang paggawa nito, wala kasing masyadong Science Fiction na story na filipino sa wattpad, hahaha, ewan ko nga din kung science fiction ito -_- Anyway, ginawa ko lang ito para spread ang imagination ko, charot! Hahaha, testing lang ito.
Yung idea, nakuha ko siya sa mga favorite kong stories, yung manga na Zettai Kareshi (Absolute Boyfriend), Sword Art Online, movie na Cybord She and last... Yung game sa Japan na tinatawag na "Love Plus" (~^_^~) Yan na ah! Dyan ako nainspired gawin itong Scifi Romance na story na ito :D
Pero! Hindi po ibig sabihin nun, COPY PASTE lang po ang plot nito -_- Nainspired lang ako sa mga stories na nabanggit sa itaas at sa game na Love Plus... Okay? Pure Imagination po itong "Online Boyfriend" mga readers :)
PAULIT-ULIT KO PONG SASABIHIN, HINDI KO PO GINAYA ANG ABSOLUTE BOYFRIEND, Please lang po, before kayong magcomment make sure na alam niyo na po yung WHOLE STORY. Yun lang Thankyou ^_^
(c) 2013 by HopelessRomanticKid
Online Boyfriend
Vote and Comment
BINABASA MO ANG
Online Boyfriend
RomanceWala kang lovelife? Bawal ka pa magboyfriend/gf? Masyado ka pang bata para sa ganito? Pero gusto mo makaranas magkaroon ng lovelife? Well, I recommend you to play this game. Just register/log in and PLAY WITH LOVE. With this, magkakaroon ka ng insta...