Chap 7: Liêm sỉ và trừng phạt.

155 14 4
                                    

Chap 7: Liêm sỉ và trừng phạt.

Nara Shikadai thất thần nhìn tôi và Mitsuki. Có vẻ như cậu ta vừa đi mua đồ ăn dùng cho bữa tối về vì thấy lâu quá tôi không trở về nhà. Vốn không có cảm tình với Mitsuki, giờ đây lại thêm vụ này, tên Nara không biết còn giữ được sự bình tĩnh vốn có của cậu ta không. Vì từ khi về làm vệ sĩ cho tôi, chưa có ai là đàn ông ( trừ cha ra, chính cậu ta và bác quản gia ra )dám lén phén cạnh tôi. Điều này chẳng hề quen với sự thích nghi của Shikadai.

" Mitsuki? Ngươi...ngươi làm gì tiểu thư vậy! ". Tiếng gào xé toạc không khí một cách tàn nhẫn. Shikadai phát run lên giọng hỏi Mitsuki.

" Tao? Mày không thấy gì sao mà còn hỏi lại? " Mitsuki dùng đôi mắt thách thức nhìn Shikadai. Tôi không nghĩ là cả hai sẽ để yên chuyện này đâu. Nhưng nếu họ gây gổ với nhau thì cả đời này tôi sẽ hối hận mất. 

" Shikadai, tôi xin lỗi vì đã về muộn." Tên Nara sốc toàn tập khi nghe tôi cất lời xin lỗi. Từ trước tới giờ, nhà Uchiha chưa từng có một người hầu cận nào lại phải để chủ nhân cất lên hai chữ " xin lỗi " cả, thế nên tôi nghĩ cậu ta sẽ dừng việc lườm huýt Mitsuki và nghe theo lệnh của mình để sửa chữa cho sự vô lễ của bản thân. Với Shikadai, luật lệ là điều cậu ta phải nghe theo khi muốn sống dưới sự bao bọc của những người không phải cha mẹ ruột của mình. và luật lệ đó là không được phép để người mình quyết tâm phục tùng phải cúi đầu xin lỗi.

" Tiểu thư? ", Nara Shikadai bàng hoàng. " Tại sao cô lại xin lỗi tôi chứ!? Người có lỗi ở đây là Mitsuki. Vì hắn mà cô mới đau khổ, mới bị tước đi sự tự do, lăn lộn bên ngoài thế giới nghiệt ngã này. Là lỗi của hắn, của hắn, của hắn mà! ". Hơn hết thảy, cậu ta lúc nào cũng từ chối lời xin lỗi của tôi vì trách nhiệm của bản thân.

" Shikdai, đừng đổ lỗi cho Mitsuki nữa!  ". Tôi ra lệnh một cách nhẹ nhàng để xoa dịu sự ghen ghét mà tên Nara dành cho vị hôn thê mà mình lựa chọn.

Nhưng cậu ta hoàn toàn không nghe. Shikadai tốc biến rất nhanh tới vị trí ở giữa tôi và Mitsuki, dùng toàn lực đánh bật bàn tay lạnh ngắt đang cầm tay tiểu thư mà cậu ta dốc toàn lực phục tùng ra. 

Lần đầu tiên trong 10 năm làm hộ vệ bên cạnh người thừa kế của tộc Uchiha, Nara Shikadai dám kháng lệnh tôi. Đối với người đóng vai bề trên, thì đây là sự phản bội to lớn. Nhưng hiện tại, tôi lại cảm thấy vô cùng bất ngờ hơn là căm giận kẻ trái lệnh.

Mitsuki chỉ bị đánh bật một lần duy nhất. Sau đó anh né tất cả những đòn tấn công mà tên Nara đang hướng tới. Như một con rắn chúa đầy dẻo dai và uy lực. Cho dù cậu ta cố gắng chạm vào anh thì cũng chỉ là sự nỗ lực không được đền đáp. 

" Mitsuki! ", Uzumaki Boruto- người im lặng nãy giờ mới chịu lên tiếng. Tôi cứ sợ cậu bạn sẽ lao vào tính sổ Shikadai. Dù sao hai đánh một, không chột thì cũng què." Ông già nhà mày vừa gọi, bảo gã anh trai yêu dấu Log- san mới trở về từ nước ngoài đấy. Nếu không về sớm thì Log lại lượn tiếp chuyến nữa cho mà xem."

Tôi hơi bất ngờ. Nhưng cái tên Log- người mà cậu bạn Boruto nhắc tới lại quen thuộc vô cùng. Gã nổi tiếng với giới Mafia bên nước ngoài, mật danh là Rắn Bạc- anh trai của Mitsuki. Khác với anh và Orochimaru, khuôn mặt và thân thế của Log ai ai cũng biết, kể cả cảnh sát. Nhưng sau rốt, gã chẳng làm gì phạm pháp- nổi lên chỉ vì là con trai của sát nhân số một Nhật Bản- Orochimaru. Hiện tại là nhà tỉ phú đầu tư cho rất nhiều công ty lớn của nước ngoài.

. mitsusara . planet and meteoriteWhere stories live. Discover now