TÁC PHẨM MỚI SẼ ĐƯỢC XUẤT BẢN CÙNG FANFIC " [ MITSUSARA ] THÁNG NĂM ẤY THƯƠNG MỘT NGƯỜI DƯNG " TRONG NĂM NAY.
- Edit bìa: King Rika.
Title : . mitsusara . planet and meteorite
Category : romantic, school- life, comedy, action,...
Author : Tixi Bùi
Rating : T
Status : on_going
Summary :
" . mitsusara . planet and meteorite " là câu chuyện giữa một hành tinh và mảnh thiên thạch trong dải ngân hà. tại trường học nọ, anh chàng mitsuki đi học muộn ngay ngày đầu tiên thực ra là một tên đầu gấu nổi tiếng đội lốt gã hai lúa trông có vẻ hiền lành. còn cô nàng uchiha sarada lại là một học sinh mặc đồ quê kệch, chăm chỉ học 24/7 nhưng thực chất lại là tiểu thư một tập đoàn giàu có. họ dấu đi thân phận của mình vì sợ nổi tiếng và bị chú ý, nhưng liệu những nỗ lực đó có thành công khi chính tên đầu gấu động là đánh gặp cô nàng tiểu thư quyền quý vô cùng thông minh ?
Waring : Lưu ý
- Tất cả nhân vật thuộc vầ Kashimoto ( tác giả Naruto và Boruto ) , tớ chỉ quyết định số phận của họ trong câu chuyện này !
- Nhân vật trong chuyện có thể thay đổi tính cách gần hoặc hoàn toàn so với manga / anime chính gốc ( như Boruto, Sarada và Mitsuki,....)
- Tuy là viết về couple chính Mitsuki và Sarada , nhưng tớ vẫn sẽ viết thêm chút Harem cho Sarada ( mục đích tìm tình địch cho Mitsuki )
- Vì có một vài nhân vật trong Fanfic là diễn vai đầu- gấu nên đôi khi tớ sẽ phải sử dụng một vài từ ngữ mang tính chất không quá tục để diễn tả nhân vật đó. Mong các cậu cho phép.
Nhân vật :
1. Uchiha Sarada
- Ở trường học, mọi thầy cô và bạn bè đều thấy em với vẻ ngoài là một học sinh mặc đồ quê kệch, chăm chỉ học 24/7, chạy tới chạy lui để phát giấy gia nhập câu lạc bộ văn học sắp phá sản của gã đàn anh. Nhưng thực chất họ đâu biết em lại là tiểu thư quyền quý của một tập đoàn giàu có, cha mẹ đều là người nổi tiếng trong giới thương mại.
YOU ARE READING
. mitsusara . planet and meteorite
RomanceNhư bức thư tình em gửi cho người em yêu dấu.