SADNESS 18 ✨

16 3 2
                                    

ENJOY READING!
SHUT THE FUCK UP |
"Take me to heaven, make me satisfied with your touch then I will not regret facing my death " -Sadnah

_______________________

"You drink too much. I dont remember I ordered you to drink around seems I get stubborn wife."

"Wait? Who are you? Im your wife? No way! Your too handsome for me!  Im single.. Im single!"

Kanina ang naalala ko lang kumuha ako ng isang bote ng alak at uminom sa tabi gilid ng malaking artificial tree at nilapitan ako ng isang napakagwapong lalake na ngayon ay galit na nakatitig sakin.

"Stand up!" he ordered me and I laughed.  How dare he Shout at me!

"You! Dont y-you dare-" hindi ko pa man natatapos ang sasabihin ko ng mabilis niyang hinatak ang braso ko at pinatayo.

Shit! Bakit ang bango niya? Bakit gusto kong lalong ilapit ang mukha ko para maamoy ko siya?

Nababaliw na ba ako? Baka sabunutan ako ng asawa nito kapag ginawa ko iyon!

"Let go of me! Im not your wife! Nagkakamali ka baka kamukha ko lang siya!" sabi ko habang nagpupumiglas sa paghawak niya pero imbes na bitawan niya ako ay mas lalo niya lang akong tinitigan ng mariin at mas hinigpitan ng pagkakahawak.

Maya maya lang ay nakita ko na may lumapit na mga kalalakihan samin at hinawakan ako ng mga iyon.

"Shit! Don't touch! Hey!" pagpupumiglas ko at binitawan lamang nila ako ng madala na nila ako sa loob ng kotse.

Doon ay natawa ako ng marealize ko ang lahat ng nangyari.

"Oh my god!" natatawang sabi ko at sumandal sa upuan. Sumakit ang ulo ko kaya naman pumikit ako para makatulog.

"Ouch!  Shit ang sakit ng ulo ko.." nakapikit na sabi ko ng magising ako mula sa pagkakaidlip. 

Pagtingin ko ay nasa loob pa din ako ng kotse. Hindi parin ba tapos ang event? Gustong gusto ko na umuwi at matulog!

Sinubukan kong buksan ang pinto ngunit nakasara ang mga iyon, kusa lamang bumukas iyon ng makita ko ang pagpasok ng isang gwapong lalake sa loob.

Yeah, he is my husband for real.

"Hi.." nakangiti na sabi ko pero imbes na batiin niya ako pabalik ay malakas niyang isinara ang pinto at mabilis akong hinatak palapit sa kaniya.

Nakapatong ang katawan ko sa dibdib niya kaya naman ay lalong bumilis ang tibok ng puso ko.

I dont want to be this near to him, I felt like any moment I will kissed him.

"Why?" I asked him.

Nakita kong nagbago ang mukha niya ng maamoy niya ang alak mula sa bibig ko. Natawa ako kaya naman ay tinakpan ko iyon gamit ang kamay ko.

"Im sorry. I have a bad breath." nahihiyang sabi ko at lalayo na sana ako mula sa pagkakahawak niya nang tuluyan niya akong paupuin sa hita niya.

Shit! I want him!

"What are you doing?" kinakabahan na tanong ko dahil bumaba ang kamay niya sa magkabilaang hita ko at hinimas niya iyon. Napapikit ako at naghabol ng hininga. Alam niyang nawawala ako sa sarili kapag hinahawakan niya ako.

Shut The Fuck Up | 18+Where stories live. Discover now