29- FINDING KRYS

129 5 0
                                    

LAURENZ POV

Grabe di ko inaasahan na bumalik sila di man nila ako sinabihan at hindi ko makakalimutan yung nangyare kanina.

*FLASHBACK*

Nanlaki ang mga mata ko dahil dumating sila.

"Oh mr.smith eto yung mga kasama niyo sila ang tutulong at magbantay sa inyo." - sabi ni dean

Tumingin ako sa dalawa nyeta sila di man lang nila ako ininform.

"so boys magpakilala kayo sa isat isa" - dean

Muli na kaming magpapakilala sa kanila.

"Hello ako nga pala si Raven"

"mike nga pala"

tumingin naman sila kay james kase tahimik lang siya.

Tumingin Boryo si james sa dalawa kaya inisnob na lang niya.

"Hehee eto nga pala si James pagpasenyahan niyo na to tahimik lang eh" - sabi ni Mike kaya tumango naman yung dalawa.

at lumingon sila sakin kaya ako na hinintay nila magpakilala kaya sasagot na ko.

"Laurenz nga pala" sagot ko naman at  yung dalawa ngumisi sila tsk. alam ko kung ano trip nito.

"Its Nice to meet you all boys btw im Travis"

"psh! (─.─) Cloud is my name" -kahit kailan talaga to ang sungit.

"Nice to meet you guys" - sabi ko

"Same dude" - sabi ni travis, Si Cloud naman tango lang.

"So Boys lumarga na kayo bibigyan ko kayo ng Free time para Hanapin si ms.Santos at ibalita niyo samin." - Sabi ni Demon T.

kaya tumango kami.

"At kayong dalawa alam niyo ng gagawin niyo utos ni Lord V. got it?" - Demon T.

Kaya nagbow silang dalawa at kami lumakad na kaming apat palabas ng Gate at sumunod na yung dalawa.

*END OF FLASHBACK*

Kaya ayun mamaya ko kakausapin mga to ang dadaya nila.

"So.. san tayo magsisimula?" - Mike

"Sabi ni james unahin natin yung bahay ni Krys?" sabi ko.

"Oh ano pang hinihintay natin tara na" - sabi ni mike kaya naglakad kami maya-maya huminto siya.

"Bakit mike?" - Raven

Lumingon siya samin at napakamot sa ulo.

"pano pala natin malalaman kung saan bahay ni krys??" - sabi ni mike

Napahawak na lang si raven sa noo niya,
Oo nga pano pala namin malalaman yun?

"Diba sinabi na satin mga girls kung saan bahay nila krys? " - raven

Naalala ko na.

"Oo nga pero plano palang natin yun na puntahan yung bahay ni krys kaso di nila nasabi kung saan bahay niya tska diba naalala mo yung nagtornado alert sa school kaya nagpanic yung iba" - sabi ko.

"Oo nga pala, Peste kasi yung mga nambully kay krys eh kasalanan nila yan" - inis na sabi ni Mike.

biglang lumapit samin sila travis.

♡ROYALE UNIVERSITY♡ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon