81- ACCIDENT

100 0 0
                                    

KRYS POV

Balak ko muna bumalik sa bahay dahil may nakalimutan ako kunin dun.

Habang naglalakad ako bigla akong sumalpok at napahiga sa sahig.

'A-aray'

Tinignan ko yung sasakyan at biglang nanlabo mga mata agad humaharurot ang sasakyan.

Hindi ko alam kung sino nakabangga sakin.

Tatayo sana ako pero hindi ko kinayanan

"Kryssss!!!"

Nanlalabo mata ko hanggang sa nagdilim ng paningin ko tuluyan na ko ng walang malay.

-
SHAWN's POV

Palabas ako ng bahay ng may nakita ako sa labas ng gate na may bumangga agad ako lumabas para sino yung nasagasaan. Walang hiya yung bumangga na yun na Hit and run pa.

Paglabas ko nakita nanlaki mga mata ko kung sino nakahiga sa sahig at puno ng dugo sa kanyang mukha at balak niyang tumayo pero hindi niya kinaya.

"Kryssss!" -tumakbo ako papunta sa kanya.

Binuhat ko siya at isakay ko siya sa kotse para dalhin agad sa hospital.

Pinaharurot ko agad yung kotse.

Kingina malala to nangyari kay krys.

Natataranta talaga ko.

Kinontak ko silang lahat Conferrence Call agad nila sinagot ang tawag ko.

'What is this time shawn kita mong natutulog ako'-Reklamo ni Mike

'Hoy Shawn patay ka sakin kung may sasabihin ka!' - Drei

'Ano ba yun shawn?' - tanong ni Raven

"GUYSSSS PUMUNTA KAYO DITO AT PA CONTACT MGA GIRLS EMERGENCY ITO SI KRYS NASAGASAAN NA HIT AND RUN SIYA AT NAKITA KO SIYA SA LABAS NG GATE NG VILLAMOR VILLAGE"

'WHAT?!'- sabay nilang sabi

"ANDITO NA KO SA HOSPITAL KAILANGAN KO NA IBABA TONG PHONE BUBUHATIN KO SI KRYS DAHIL MALALA YUNG PAGKAKABANGGA NIYA"

'Sige shawn sabihin ko sa kanila at pupunta din kami jan'- agad inendcall nilang lahat yung tawag.

Napatakbo ako sa loob ng hospital agad nila inaasikaso si krys at dinala sa emergency room.

"SHITTT!! Sino kaya hayop na bumangga kay krys tangina"

Maya-Maya dumating na sila.

"A-ano nangyari kay Dev?!" - iyak na sabi ni Bria

♡ROYALE UNIVERSITY♡ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon