42- ZERIA SIDE

118 4 0
                                    

KRYS POV

-Friday-

Dito na ko sa school at naglalakad maya-maya may tumawag sakin kaya napalingon ako.

"Hah! Hi krys (∩_∩)" - eto yung nakausap ko kahapon yung tatlong babae"

"Hello din bakit mo ako tinawag?" - tanong ko sa kanya.

"Pwede favor naman please lang" - eh? ano naman yun?

"Ano yun catherine?" - Oo si catherine kausap ko ngayon bakit naman kaya?

"pwede mo ba isama si bria sa garden lang kase gusto kase siya makausap ng kapatid ko" - Eh?

"Bakit naman?" - takang tanong ko

"Basta at sumama ka din dahil may dapat kang malaman" - kinakabahan ako sa sinabi niya ano naman kaya yun?

"Sige per—" -hindi natapos ang sasabihin ko biglang nagsalita sa likod ko

"ano naman dapat malaman ni Dev at sino kakausapin ako? si Zeria ba?" - nabigla ako sa sinabi niya teka magkakilala sila?

"Please lang Bria gusto ka makausap ni Zeria at sasama din si Krys dont worry dahil may dapat din siya malaman" - Seryosong sabi ni catherine at tumingin ako kay Bria

"A-Ahm Bria tara na para naman malaman ko din" - napabuntong hininga na lang si bria.

"Sige papayag na ko dahil kasama ko naman si Dev kaya tara na hanggang wala pang Bell" - kaya napatango si catherine at lumakad kami papuntang garden.

Nang makarating kami ng garden ay nakita ko sila Ella at Hime nakaupo sila sa mahabang upuan dun sa may tabi ng puno at kumaway si catherine sa kanila at nakita nila kami kaya napatayo sila.

"Oh Zeria pagkakataon mo na" - tinapik naman ni catherine si Hime sa balikat kaya nagseryoso na si Hime sa tingin nila bria.

"Kung may sasabihin ka Zeria dalian mo!" - inis na sabi ni bria

'Waaahhhhh bakit kaya?'

--
ZERIA's POV

My turn to POV thanks kay Author.

Kaharap ko ngayon sila Bria at Krys pero uunahin ko muna kay bria.

"Kasi ganito yun bria"

*FLASHBACK*

3YEARS AGO.....

Nasa party kami ng mga kaclassmate ko syempre naging kaklase ko si Bria.. Actually tatlo kami magbebestfriend si Bria,Ako at si Jels tinatawag nila kaming The BadGirls kase mga bad kami pero di kami yung nagrerebelde or whatever.. Mga inaaway namin yung mga bullies dahil yun ang trabaho namin.

♡ROYALE UNIVERSITY♡ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon