88- PRISON

92 0 0
                                    

3RD PERSON's POV

Binisita nila ang nakakulong na sina Arnold at Madilyn kasama din ng mga tauhan nila.

Nandito sila ngayon sa Kwarto kung saan nila ang kakausapin sina Madilyn at Arnold.

Agad bumukas ang pinto at nakita nila nakaposas yung dalawa at napansin namin yung mukha ni Arnold ay bugbog ang kanyang mga mukha.

"Tsk nandito na naman ba kayo para kausapin ako kung ano man yan hindi ko masasagot yan kaya maaari umalis na kayo dito!"

"Tss.. nandito kami para alamin kung nasaan ang ama ni Zeria?"

Tumawa ito si Arnold dahil sa tanong ni Lord V.

"SAGUTIN MO!! ASAN NA ANG AMA KO ARNOLD!! ALAM KONG HINDI IKAW ANG AKING AMA DAHIL AMPON MO LANG KAMI!! YUNG DALAWA ANG PINATAYAN NIYO NG MAGULANG PERO AKO ANG INA KO LANG ANG NAMATAY PERO HINDI PA NILA NAKIKITA ANG BANGKAY NIYA KAYA SABIHIN MO SAKIN ARNOLDDD!!!"

"WALA SIYANG ALAM ZERIA KAYA KUNG AKO SA INYO UMALIS NA KAYO GINUSTO NIYO KAMING PAHIRAPAN DITO AT MASAYA NA KAYO DAHIL NANALO KAYO KAYA WALA NA KAYO PAKIALAM SAMIN NI DADDY DAHIL NGA PANALO KAYO!!"

Agad sinampal agad ni Zeria si Madilyn sa sobrang gigil niya kaya inawat na lang ni Reiden.

Muli ngumisi si Madilyn dahil nakita niya ngayon si Reiden.

"Wow hindi ko akalain na nandito ka ngayon my honey reiden sabi ko na mahal mo pa din ako at anong ginagawa mo dito? balak mo ba ako pakawalan?"

Sinabunutan ni Reiden kaya napaaray si Madilyn sa higpit ng pagkakahawak ni Reiden sa buhok.

"HINDI NA AKO MAGTATAKA DAHIL MAMAMATAY TAO KA AT DAHIL SA INYO PINATAY NIYO ANG MAGULANG KO AT HINDI AKO NANDITO PARA SAYO NANDITO AKO PARA SAMPAHAN KAYO NG MURDERED SA GINAWA NIYO SA MAGULANG KO MGA HAYOP KAYOOO" - Lalo niyang hinigpit ang pagsasabunot ni Reiden kay Madilyn.

Hinayaan nila Lord V at walang aawat dahil alam niya na naglalabas ng sama ng loob ni Reiden dahil nawalan siya ng magulang ito.

Pinagsusuntok ni Reiden ang ama ni Madilyn kahit nakaposas ito hindi siya makakawala.

♡ROYALE UNIVERSITY♡ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon