71- CHEATER GONE WRONG

111 0 0
                                    

ZERIA's POV

Nandito ako sa bar nag iinom tangina niloko ako ng boyfriend ko hindi ko akalain na magagawa niya sakin.

*FLASHBACK*

7months na kami magkasintahan at Monthsary namin ngayon dinalaw ko siya sa condo at may nadinig ako nag uusap.

"Pare 7months na kayo alam mo na yung usapan"

'anong usapan?'

"Naman hahahaha hihiwalayin ko siya ngayon pagdating niya dito dahil hindi niya alam ay Pustahan lang yun"

'P-Pustahan?'

"Hahahahahh ang bobo naman niya"

"Oo bobo nga hahahahahaha"

Hindi ko kinaya yung mga sinabi nila agad kong binuksan ang pinto at nanlaki ang mga mata nila.

"B-babe kanina ka pa?"

Ngumisi ako at nilock ko ang pinto.

"Oo kanina pa ko nandito hindi ko alam na pustahan pala yun ginawa mo sakin"

"B-Babe L-let me explain"

Akmang aalis yung iba tinutukan ko sila ng Baril at napaatras sila sakin

"Balak nyong tumakas?"

"A-Ah yung narinig mo zeria biro lang yun diba guys" - sabi naman yung kasamahan ng EX BOYFRIEND KO

Bakit? kase niloko niya ako at pustahan pala yun pinagmukha nila akong Tanga.

"Biro pala yung Pustahan eh kaso sinabihan niyo ako ng BOBO

"H-Hindi Zeria nagkakamali k—"

"WAG NIYO AKO GAWIN TANGA MGA HAYOP KAYO!!"

*BANG BANG BANG*

Hindi ko sila binaril dahil ang binaril ko lang yung mga gamit sa loob ng bahay

Kita kong nangangatog sila sa ginawa ko at kinapa nila ang sarili nila kung may tama sila o wala.

"B-Babe pag usapan natin to—"

"Wag na wag mo ako ma Babe Babe jan MANLOLOKO KA!! MINAHAL KITA NG BUONG BUO PERO ITO PALA YUNG PINAGKAKABALAHAN MO ANG MANLOKO NG KAGAYA NINYO AY PUSTAHAN TANGINA NIYO!!" -Puot galit ko sa kanya.

Pinakalma ko ang sarili ko.

"So mukhang nagtagumpay naman kayo eh ang manloko niyo siguro ganun din yung ginawa niyo sa ibang Babae ang mag Pustahan tapos ang ending Kami masasaktan diba yun ang Plano niyo?"

"Hindi ganun Ba—"

Akmang kinuha ko ang cellphone at tawagin yung Assistant ko Niloud Speaker ko.

Ayoko ng marinig ng explain nila Tangina bisto na eh tapos Biruan wag niya akong Gawin tanga.

'Yes po Miss Hime'

♡ROYALE UNIVERSITY♡ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon