63- WHAT THE HELL?!

124 0 0
                                    

BRIA's POV

Dito na kami sa memorial park kung saan ililibing ang magulang ni Dev. Nakikinig kami sa lahat sa pari dinig kong iyak ni Dev sa tabi ko.

Pagkatapos na mag Speech ang pari muli si Dev naman ang magsasalita. Nasa Harapan na siya at kami naman nakatingin sa kanyang halos sa itsura niyang hindi katanggap tanggap ang nangyari sa magulang niya nalulungkot ako para sa kanya pero kahit ano man mahirap sa kanyang pinagdadaanan tutulungan pa din namin siya ni Kuya which is mean is Kuya ni Dev na si Laurenz dahil pinsan ko din sila.

"Magandang Hapon po sa inyo ako po pala si Krys Devonne Santos ang anak nila Mama Karen at Papa Dennis ang masasabi ko lang po sa inyo Maraming pong salamat sa pagdalaw niyo po sa burol ng magulang ko and Salamat po sa pagpunta niyo na ililibing na ang magulang ko ngayon at — *sob* sa mga workers ng karinderya maraming pong salamat sa inyo dahil minahal niyo po sila at laging fighting kayo pag madaming customers ang dadating lagi dapat nakaSmile bawal ang nakasimangot"

dinig ko mahinang tumawa kaya nakangiti lahat sila kay Dev.

"At para po sa mga tumulong sakin mga kaibigan ko kung paano lumakas ang loob ko para makita sila nasa burol *sob* S-Salamat po sa inyo at para naman po sa pagbisita dito na hindi ko po ineexpect na pumunta po kayo kagabi sa huling lamay ng magulang ko ginagabay niyo po ako habang umiiyak ako sa burol ng magulang ko Maraming pong salamat Mr.Villamor at Sa inyo din po Lord V." - Tumango naman sila kay Dev at nakita ko si Tito maluluha na siya.

"Eto po ang last ko na sasabihin para sa magulang ko" Tumingin si Dev sa burol ng magulang.

"M-Mama P-Papa ko M-Marami pong S-Salamat sa inyo dahil K-Kayo po ang Tinuring kong T-Tunay na M-Magulang k-kahit A-ampon niyo po ako p-pero hindi niyo po ako pinabayaan na nag aagaw buhay ako at inalagaan niyo ako mula bata po ako M-Mahal na Mahal ko po kayong dalawa at tatandaan ko po mga sinasabi niyo at gagawin kong pangarap na maging isang Chef sa karinderya niyo *sob* M-Maraming po s-salamat sa inyo Mama at papa ko at K-Kayo parin po ang Number 1 ng Magulang ko S-Salamat po MAHAL NA MAHAL KO DIN PO KAYO AT MAMIMISS KO PO KAYO"

♡ROYALE UNIVERSITY♡ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon