89- ROYALE REUNION

125 0 0
                                    

LOUIE's POV

(After 1 years )

This is it! Graduation na namin at masaya ako dahil nakapagtapos na din kaming lahat at nandito na kami sa Cover Court dun sa Gym.

'TO ALL STUDENTS CONGRATULATION SA INYO DAHIL NAKAPAGTAPOS NA KAYO AT MATUTUPAD NA ANG MGA PANGARAP NIYO AT NASA SAINYO NA ANG DIPLOMA AT MAAARI NIYO NG IHAGIS ANG TOGA THEN SIGAW NIYO LAHAT ANG...'

'CONGRATUALIONS AND HAPPY GRADUATION DAYYYYYYY TO USSSS WOOOOOHHHHHHHH!!!'

Sabay hagis namin ng toga at yung iba nag iiyakan dahil mamimiss nila ang High school.

"KYAAAAHHHHH BIBI LOUIEEEE CONGRATSSS SATIN!!" - Sabay yakap sakin ni Kylie

"WAAAHHHHHH LOUIEEEEEEE" - Yakap ni Michie sakin

Kung itatanong niyo kung bakit Louie na ang name ko dahil nasabi na ni Daddy tungkol sa buhay ko at nalaman nilang lahat na ako yung nawawala niyang anak na akala nila ay patay na ko.

"Congrats din satin guys waaahhhh magkacollege na tayo"

"Kahit magkaibang Course tayo basta SAMA SAMA DIN ULIT TAYO SA SCHOOL WAAAHHHH" - sabi naman ni Jean

"GIRLS CONGRATS SA INYOOOOO"

Napalingon naman kami well graduated din naman sila dati pa kaya trip nilang pumasok dahil gusto nila makita sila hehe.

"KYAAAHHHHHHH BABE/MY LOVE/HON/SWEETIEEEE/HUBBYYYY" - sigaw nila Gals

Sabay yakap nila dun.

Well naging magboyfriend/girlfriend na sila at masaya ako para sa kanila.

"Hey baby"

Napatingin naman ako sa kanya at ngumiti ako.
Kaya lumapit siya sakin at niyakap ako ng mahigpit at hinalikan ako sa noo.

"Congrats baby"

"Thank you james"

Ngumiti siya sakin.

Yes si James ang kausap ko at guest what mag Fiancé pala kaming dalawa dahil napag usapan na pala nila to simula nung nabubuhay pa daw si mommy dahil mag bestfriend daw sila mommy at yung mommy ni James. At gusto niya akong ligawan kaya pumayag ako.

At masaya ako dahil tanggap din siya ni kuya Jin dahil alam niyang may tiwala siya dito well ganun din si Kuya Laurenz syempre bestfriend niya ito.

"Let's go baby hinihintay na tayo dun sa Hacienda dahil may party na magaganap"

Dahil sakin napapahaba na yung salita niya hehehe dati kasi tipid magsalita siya nung makilala ko siya kaya ayun nag improving na siya heheheh..

"Sige tara na" - Naghahawak na kami ng kamay

♡ROYALE UNIVERSITY♡ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon