64- WHAT HAPPEN?

114 0 0
                                    

ZERIA's POV

Nabalitaan ko wala na ang parents ni Krys the hell nakakalungkot naman at sino kaya pumatay sa kanila naaawa ako kay krys dahil siya na lang mag isa iniisip ko kung kaya niya ba ang sarili niya kahit wala na ang magulang nila?

Haysst (>_<) sa totoo lang mahirap yun at naiiyak ako pag inaalala ko tungkol sa magulang ko dahil maghahanda ako dahil maghihiganti ako sa pumatay sa mommy ko and hahanapin ko kung nasaan ang daddy ko.

Alam ko buhay siya dahil hindi pa daw nila nahahanap ang bangkay at tanong ko sa sarili ko asaan siya nung mga panahon na yun at saan lugar siya nawala? Ang dami kong iniisip ngayon hindi ko alam kung makakaya ko pa (>_<。)

"Nakakaawa si Krys nawalan siya ng magulang (⌣_⌣”)"- Sabi ni Catherine

andito kami ngayon sa school dahil monday ngayon masakit pa din sa ulo yung mga naririnig ko maaarte na tao dito (—.—)

"Oo nga hindi tayo bumisita dun sa burol ng magulang niya nung huling lamay" - Ella

"Eh sa dami pa naman ang ginagawa natin hindi natin alam na may mangyayari at iniisip natin yung paghihiganti natin dun sa walangyang Arnold na yan!" - Inis ni Cath

"Sino kaya may gawa nun sa magulang ni Krys? haysssss naiiyak ako sa totoo lang ate (T ^ T)" - Ella

"Hayaan niyo na nangyare na eh tska pag nakita natin si Krys pumasok salabungin na lang natin siya at bigyan natin siya ng hug" - tumango naman sila sakin.

"Guys CR lang ako ah babalik lang ako"

"Sige deretcho ka na lang sa Room ah" - tumango na lang ako at umalis na papuntang Cr.

Nang makarating na ko sa CR na may nadinig ako dalawang babae sa loob ng CR kaya pasimple lang ako pumasok at nagtago sa Cubicle.

pero bago yun sinet ko muna ang cp ko sa Recorder.

"Goshhhh Girl kinakabahan ako palpak tayo sa plano anong gagawin natin?!"

"Sshh wag ka nga maingay baka may makarinig satin basta Act.normal lang tayo at walang mangyayari satin"

"Are you crazy?! paano pag nalaman nila na tayo ay nag utos na patayin ang babaeng yun and worst yung magulang ang tinira at nakuha daw sila ng tauhan ni Lord V at pagsasalitain sila kung sino nag utos girl natatakot ako!"

♡ROYALE UNIVERSITY♡ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon