MIKE's POV
Yow Pov ko na hehehee so eto na papunta na kami sa Dean Office para magpaalam.
Nandito na kami sa tapat ng pinto kakatok na sana si laurenz pero may bumukas ng pinto at bumungad samin ng isang butler ng Venoms.
"Students? bakit po kayo nandito?" - butler
"Ahm.. sir gusto lang po namin makausap si dean kung pwede lang po?" - michie
"Oo nga po sir kakausapin lang po namin si dean importante lang po talaga" - kylie
Hindi na makakibo ang butler, magsasalita na sana siya biglang may nagsalita sa loob ng office.
"Butler Earl sino yan nasa labas?" dinig namin Boses ng isang nakakatakot pero alam namin kung sino to.
Sinara muna konti ang pintuan at nagsalita si butler Earl.
"Ah. mga estudyante po my lord nais daw po nila makausap ang dean importante daw po." - butler earl
"Bakit? ano kailangan nila sakin at ano pag uusapan?" -dinig namin ang boses ni dean.
Binuksan konti ang pinto at sumilip si Butler Earl.
"ano daw po ang pag uusapan niyo students?" Sabi niya.
"Tungkol dito sa kai--" - pinutol ang sasabihin ni kylie biglang nagsalita si Laurenz.
"Basta kakausapin lang namin si dean please lang... importante to! " inis na sabi ni Laurenz
Magsasalita ulit sana si Butler Earl pero dinig namin nagsalita si Lord V.
"Papasukin mo yung isang lalake na nagsalita ngayon, Siya lang at wala ng iba!" - dinig namin na sabi ni lord v.
Bumaling na samin si Butler earl. pero tumingin siya kay laurenz.
"Hijo, ikaw lang daw ang pwedeng pumasok at kausapin sila" - butler earl.
Muli nagtaka si laurenz at siguro inisip niya kung bakit siya lang hindi kami.
"Bakit ako lang hindi ba pwede pumasok yung mga kaibigan ko para kausapin din nila si dean?" - takang tanong ni laurenz kay butler.
"pasensya na hijo, pero yung ang utos ni my lord isa lang pwede pumasok dahil madami kayo at isa pa andito din ang mga scorpions masyado na madami dito kaya ikaw na lang." sabi ni butler earl.
"Its ok laurenz hintayin ka namin dito ikaw magpaliwanag sa kanila" - sagot ni raven
"pero pano kay--" pinutol ang sasabihin ni bria.
"Kuya sige na ikaw kumausap dun hihintayin ka namin dito wag kang mag alala" -bria
wala ng magawa si laurenz kaya tumango na lang at muli bumaling sa butler at alam ng butler na gagawin kaya pinasok na siya dun sa dean office.
Maghihintay nalang kami sa labas.
"sana payagan tayo lahat makalabas sa school nag aalala na ko kay dev." - bria
"Sana nga.."- sabi ko.
'Sana nga payagan kaming lahat .. laurenz tol alam kong kaya mo yan' - sabi ko sa isip.
--
LAURENZ POVPinasok na ko ni butler Earl at yung mga kasama ko maghihintay na lang sila.
Pagpasok ko andito nga yung mga scorpions at mga Venoms nakita ko Lord V should i say Kuya JL nakamaskara siya pero di niya pwede tanggalin kase baka mahuli siya.
BINABASA MO ANG
♡ROYALE UNIVERSITY♡ (COMPLETE)
Historia Corta***** ♡FIRST TIME KO GUMAWA NG STORYA SANA MAGUSTUHAN NIYO PO (^∇^) ♡ ENJOY READING (^∇^)/♡♡ PS: DI PA KO MASYADO MAGALING NG WRITER KAYA GAWA GAWA KO LANG KUNG ANO MAN YUNG NAIISIP KO KAYA INTINDIHIN NIYO NA LANG PO SALAMAT ( ^∇^)♡ ♡Add/Follow niyo...