ZERIA's POV
"I Love you babe"
"I Love you too Babe"
He Kissed my forehead while hugging.
'I Miss Him and my Beloving Fiancé'
Reiden Zyke my Loving Babe
Kung itatanong niyo na kung ano nangyari samin well eto ang nangyari.
*FLASHBACK*
Kakatapos lang ang Seremonyang pag amin ni Arnold tungkol sa katarantaduhan niya.
Hindi pa din ako Kumbinsido dahil gusto ko din sabihin ang saloobin ko at magbabayad sila sa ginawa nila sa magulang ko.
Tumingin naman ako sa paligid dahil lahat sila ay nag iiyakan dahil sa isip nila ay tapos na ang manggugulo sa DARK SPIDERS na yan.
Well tapos na ang paghihirap namin hindi na kami magtatago at malaya na kami sa gagawin namin ang gusto ko ang gawin ko ay hanapin ang Ama ko.
Ng magtapat ang paningin namin at nanlaki ang mga mata ko.
'Anong ginagawa niya dito?'
Kita kong malungkot ang mga mata niya at parang gusto niya ako lapitan.
'Hindi ko alam... bakit ganito nararamdaman ko kilala ko ba talaga siya?'
Magulo ang isipan ko kung ano ang koneksyon ko sa kanya at parang Familiar siya sakin hindi ko alam kung saan ito.
Dahil lagi blurr ang nakikita ko sa panaginip na may isang lalaki na minahal niya akong ng lubusan pero hindi ko maaninag ang mukha niya dahil malabo ito? Siya kaya ang nasa panaginip ko? Pero imposible naman ata yun? Hindi kaya??
Lalapitan ko sana siya bigla akong tinawag at nanlaki mga mata ko kung sino tumawag sakin.
"A-Ano pong kailangan niyo sakin Lord V?"
Si Lord V ang tumawag sakin at hindi ko akalain na si Mr.Villa ang terror teacher namin ni cath at ella sa Math Mas matindi pa ata sa isa namin teacher na terror kesa kay Mr.Villa at hindi ko ikaila na siya Ang Anak ni Mr.Villamor ang may ari ng School na pinapasukan namin at siya ang Boss ng lahat na si LORD Venom.
"Gusto kita makausap dahil may dapat kang malaman sa Past mo"
Kumunot ang noo ko sa sinabi niya teka may hindi ba ako alam sa nangyari sakin?
"S-Sige po"
"Kasama natin ngayon ang mga kaibigan mo at lalo na si Reiden"
Nanlaki mga mata ko sa nabanggit ng pangalan ni Reiden teka may alam ba sila sa nakaraan ko?
Kaya tumango na lang ako dahil alam kong Pagod na din si Lord V dahil sa Pagpaparusa dun sa Walang hiyang Arnold na yan pero nang malaman namin na pinatigil daw ang parusa kaya tinigil ni Lord V. at ang sabi ikulong na lang kesa mapatay niya pa at kita namin nanlambot si Lord V kaya binitawan niya yung panghampas dun sa kanila.
Nandito kami ngayon sa Office ni Lord V.
Nakaupo lang si Lord V sa Sofa niya at kaming Apat ngayon nandito rin sa Big Sofa.
BINABASA MO ANG
♡ROYALE UNIVERSITY♡ (COMPLETE)
Short Story***** ♡FIRST TIME KO GUMAWA NG STORYA SANA MAGUSTUHAN NIYO PO (^∇^) ♡ ENJOY READING (^∇^)/♡♡ PS: DI PA KO MASYADO MAGALING NG WRITER KAYA GAWA GAWA KO LANG KUNG ANO MAN YUNG NAIISIP KO KAYA INTINDIHIN NIYO NA LANG PO SALAMAT ( ^∇^)♡ ♡Add/Follow niyo...