70- WELCOME HOME

121 1 0
                                    

KRYS POV

-SUNDAY-

Nandito kami ngayon sa simbahan dahil ipagdadasal ko na pasasalamat dahil makapiling ko na ang totoo kong pamilya.

Kasama ko ngayon si Daddy at kuya laurenz si kuya jin hindi sumama dahil sabi daw tulog pa siya.

Pagkatapos ng Misa dinalaw ko sila Mama at Papa dahil magpapasalamat din ako sa kanila dahil inalagaan at tinuring nila akong tunay na anak.

"Hello po mama at papa nandito po kami para dalawin namin kayo at andito na din po yung totoo kong Daddy si Mr.Villamor po"

Kaya napalingon naman ako kay daddy at ngumiti siya sakin kaya lumapit din siya kasama si kuya Laurenz.

Inilapag niya ang Bulaklak at nagsindi ng kandila.

"Mr and Mrs. Santos kinagagalak ko makilala kayo kahit hindi tayo nagpakilala at nagmeet ng personal dahil hindi ko kayo naabutan nung nabubuhay kayo at nagpapasalamat ako sa inyo dahil inalagaan niyo ang aking prinsesa pasensya na kung hindi namin kayo nailigtas sa nangyari sa inyo pero nakakulong na ang may sala sa pagpapatay sa inyo at nabigyan namin kayo ng Hustisya sa pagkawala niyo. Maraming salamat sayo mahal na mahal kayo ng anak ko at hindi kayo makakalimutan at wag kayong mag alala aalagaan din namin siya kagaya ng pag aalaga niyo sa aking anak kaya Maraming Salamat sa inyo"

Biglang Humangin ng malakas at naramdaman ko na may yumakap sakin kaya napapikit na lang ako

'Thankyou mama at papa'

Maya-Maya tumayo na kami at nagpaalam sa magulang.

*FAST FORWARD*

Nandito na kami sa Hacienda ng Villamor dahil eto talaga ang totoong tahanan ni Daddy dahil tago daw ito.

"Welcome home anak" - agad niyakap ko siya

"Welcome home Babygirl" - Sabi ni kuya laurenz kaya niyakap ko din siya.

Pumasok na kami sa loob at agad nagbungad samin ng maids at butlers

"WELCOME HOME PRINCESS" - sabay bow sila

tumango na lang ako.

Tinuro sakin ni kuya kung saan magiging kwarto ko.

"Ah Louie maya-maya puntahan kita dito dahil may kakausap sayo"

"Sino daw?"

"Private Doctor natin"

kaya tumango ako agad sinara ni kuya laurenz ang pinto ng kwarto ko.

♡ROYALE UNIVERSITY♡ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon