3RD PERSON's POV
Dumating ang araw na pinakahihintay nila ang makitang nagdudusa ito sa lahat ng ginawa niyang pagtraydor ito sa ibang bigatin Company na tinatawag nila ay ROYALE COMPANY na kung sino-sino ang mga bigatin ito ay nasa Top 10 Richest sa bansa.
DELA ROSA's CORP. TOP 10
ALMARIO'sCORP. TOP 9
GARCIA's CORP. TOP 8
ORTEGA's CORP. TOP 7
JIMENEZ's CORP TOP 6
GONZALES's CORP. TOP 5
SMITH's CORP. TOP 4
SALVADOR's CORP. TOP 3
DESMOND's CORP TOP 2
VILLAMOR's CORP TOP 1-PAST-
Si Arnold Rosales ay dating nasa top ng richest ito pero ng mabalitaan ito ay nalulong sa sugalan kaya naubos lahat ng kanyang pera dahil ito ay adik na sa Casino at nagbebenta ito ng drugs sa mga mayayamang tao para magkapera ito ng malaki sa halagang 5Million hindi niya dapat kailanman ipasok sa utak kung bakit ito gustong magnakaw sa nagbibigating tao sa bansa at mayayaman kaya kating kati ito sa pera.
Nang malaman ni Arnold sa balita ay isa siyang Drug Lord sa bansa na kung saan tagong tago ito sa lugar pero nagwawala ito. Hindi niya malaman ang kanyang gagawin kung saan sya magtatago ng mapanood ito sa balita ang nagspeech ito na si Mr.Smith ay yung ama ni Brianna na sinabi ito tungkol kay Arnold na "Isa siyang Adik na tao sa bansa na nagbebenta ito ng DROGA Halagang malalaking pera para umahon ulit at uulit ulitin ang pagsusugal kaya wag niyo ito tularan!" Yun ang sinabi ni Mr.Smith at pinakita itong picture na nakasulat WANTED kaya nagalit na lang ito sa napanood ni Arnold tungkol sa Speech ni Mr.Smith kaya ginawa niya ito ay tuloy ang kanyang plano para pabagsakin ang nagbibigatin at mayayaman na tao. Naghanap siya ng bagong tauhan niya at gumawa siya ng Miyembro ng sindikato na tinatawag na ay DARK SPIDERS kaya marami na sumasali sa kanya kaya nagplano na ito na gusto niyang mawala ang mayayaman sa bansa para siya daw ang pinakamayamang tao sa buong bansa.
BINABASA MO ANG
♡ROYALE UNIVERSITY♡ (COMPLETE)
Short Story***** ♡FIRST TIME KO GUMAWA NG STORYA SANA MAGUSTUHAN NIYO PO (^∇^) ♡ ENJOY READING (^∇^)/♡♡ PS: DI PA KO MASYADO MAGALING NG WRITER KAYA GAWA GAWA KO LANG KUNG ANO MAN YUNG NAIISIP KO KAYA INTINDIHIN NIYO NA LANG PO SALAMAT ( ^∇^)♡ ♡Add/Follow niyo...