Càn quét

54 6 0
                                    

Đã một ngày kể từ khi vào khu hậu cần Bình Thạnh. Chúng tôi hiện đang được giao nhiệm vụ quan sát xung quanh khu này để đề phòng những gì bất thường. 

Vì những hàng rào xe cùng với một số hàng rào điện và tường không thể chặn được Licker và một số các Zombie đột biến khác, các chiến sĩ lâu năm phải túc trực 24/7. Nhưng từ đầu tới bây giờ, chưa hề ghi nhận có một vụ zombie đột biến phá hàng rào để tiến vào. 

Nhưng, sớm thôi, zombie đột biến sẽ phá những lớp hàng rào dày đặc để tiến vào. Lượng Zombie vẫn đang bắt đầu tăng lên. Từ ngày hôm qua, sau khi báo cáo khẩn cho Thiếu tướng Hiếu, ông đã họp với những cán bộ cấp cao. Cuối cùng, sau buổi họp dài hai tiếng thì ra lệnh mọi chiến sĩ và cán bộ luôn trong tình trạng chuẩn bị chiến đấu. Riêng chúng tôi là một biệt đội tự do nên không hẳn là cần nhưng do tinh thần trách nhiệm nên cần phải làm một số việc cần thiết.

- Phía nam khu hậu cần có vẻ nhiều zombie hơn tất thảy nhưng ở phía Bắc lại có nhiều zombie đột biến hơn. Mà nơi có phòng tuyến mỏng nhất như ở phía Đông thì zombie thường và đột biến không nhiều. Đây có vẻ là nơi ổn nhất nếu muốn trốn hay phòng thủ cuối cùng. Còn phía tây thì ổn và không có gì để nói.- Anh Toàn chỉ vào sơ đồ của khu hậu cần. Tỉ mỉ phân tích.

- Nhưng dẫu sao nếu đang chiến đấu mà bỗng nhiên có một đám zombie đột biến đánh úp đằng sau thì cũng thốn. Có lẽ rất khó khăn để quyết định sẽ chiến đấu như thế nào.- Anh Trí đã chỉ ra điểm khó khăn mà nhóm đang đối mặt.

- Chúng ta có lẽ nên bố trí một lượng nhỏ quân tại phía đông và phía tây để tránh trường hợp trên. Và sẽ rất thốn nếu như Bastards hoặc TX - 3 xuất hiện. Nó sẽ dễ dàng phá nát phòng tuyến trong một phút. 

- Vì vậy, dù có hơi tốn nhân lực thì một số bộ đội đặc công nên được phân ở những vị trí này. Mặc dù nó sẽ khiến việc chống trả lại Zombie yếu hơn nhưng vẫn đảm bảo được phần nào an toàn. 

- Aghhhhhhh! 

Tiếng hét rất gần đây. Một nửa đội bao gồm ba người mạnh nhất gồm cả anh Toàn, anh Trí và tôi chạy tới nơi phát ra tiếng hét. Một binh nhì đang bị Licker tấn công. Tôi nhảy lên và đâm thẳng vào thân của nó và rạch một đường. Licker ré lên và nhả cái cánh tay đang nhai của binh sĩ kia ra. Anh Trí đâm thẳng vào hộp sọ của nó. Nó không cựa quậy rồi chết đi. Mắt của nó từ đục ngầu dần trở thành màu đen tuyền. 

- Đồng chí đứng yên đó để tôi sơ cứu. Trí nhỏ mau gọi cho bộ phận Quân Y. Trí lớn mau canh gác xung quanh. 

- Rõ! 

Tôi nhanh chóng gọi vào bộ đàm để gọi Quân Y tới và còn gọi cho các đội phòng vệ tăng cường phòng vệ lên. 

- Không ... cần gọi... cho đội quân Y. Tôi sẽ trở thành zombie sớm thôi. 

- Vậy thì tôi muốn hỏi. Tại sao ở đây chỉ có mình anh thôi hả. Đáng lẽ phải có nhiều người ở đây hơn để canh gác cùng anh chứ?

- Thật ra là họ nghĩ rằng nơi đây là có lớp phòng thủ dày nhất nên họ đã bỏ đi nghỉ ngơi. Riêng tôi thì chưa mệt lắm, phần vì sợ bị phạt nên tôi ở lại. Nhưng không ngờ Licker nó bay qua. 

Đây Là Ác Mộng (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ