Kabanata 10
Please
After confirming who I was, Sir Killian immediately asked me to sleep with him again. Ilang beses akong napakurap, at agad na inisip na inuuto niya lang siguro ako, just because he recognized my face from the night before.
I thought he was only doing so, for the heck of it.
But I eventually realized he wasn't kidding when, in a serious face, he said he would convince me in a week.
To have sex with him whenever he wants to.
And I only understood things were getting a bit out of hand, when he started touching me almost boldly, no matter what time or where it was.
Tulad noong mga nakaraang araw.
Habang nasa mansyon pa kami.
"Sir!" tili ko, nang tulungan niya akong bumaba mula sa stool. "That is sexual harassment!"
"I don't know what you're talking about. I'm just helping you out," he shrugged, tucking a hardbound book under his arm.
"By grabbing my waist?" I hissed in a whisper. "No, thank you."
"How else should I carry you down, then?"
"My bare waist! Goodness," I muttered to myself at tinalikuran siya, to walk further patungong back shelves. "Isn't this man an adult? At nasa mansyon pa rin gan'tong oras? Tambay lang?"
"I am still here, and I can still hear the hostility," he said amusingly.
I wrinkled my nose at that, pero hindi na siya nilingon pa. Inilapag ko nalang ulit 'yong bitbit kong stool, stepped on it, at inayos ang pag-da-dust ng mga librong abot ko.
Ramdam ko 'yong paninitig niya sa akin habang nagtatrabaho ako. I sighed when I finally turned around at nakitang 'yon nga talaga ang ginagawa niya.
Nakaupo lang siya sa sahig, in a casual shirt, jeans, and barefoot. Halatang kakalabas niya lang sa shower at hindi na nag-aksaya sa oras para magsuklay.
And still rocking the five o'clock shadow that he seems to do nothing with but maintain.
"Sir, bored po ba kayo?" tanong ko na talaga nang makababa ako ng stool. "Wala po ba kayong trabaho?"
Kumibot 'yong labi niya, at napatayo na para tapatan ang aking tingin.
"I am on leave," he said, walking towards me. "Are you done for today?"
Tumango lang ako at hindi na gumalaw nang umabanse siya patungo sa akin. Not even when he was already standing too close, as he returned his book on the top shelf.
Walang kahirap-hirap niya 'yong ginawa.
Lebel lang ng mukha ko ang kanyang dibdib, at napailing nalang ako sa napaka-layong agwat namin sa lahat ng bagay.
Kaya hindi ko talaga maintindihan kung bakit ako pa 'yong kinukulit niya para sa ganito.
At hindi ko rin maintindihan kung bakit... napakabilis ko naman yatang bumigay.
I panted against his ear nang ibaon niya ang kanyang mukha sa aking leeg. His hands inside my uniform, running teasing caresses on my underboob to my belly, and back.
"Fuck," mura ko, while I craned my neck to give more access to his mouth. Napanganga nalang ako when I felt his hand inside my pants, his fingers slowly tracing the lines of the garter around my waist.
At kung hindi lang mahigpit ang pagkakayakap ko sa kanyang leeg ay matagal na akong nabuwal sa kinatatayuan ko as I felt my chest clench when he shallowly caressed my slit against the roughness of my panty.
And I know it wouldn't be enough, but this shouldn't be.
I should stop him! isip ko nga, but I was already gyrating against him, while stifling a moan so no one would hear us.
As far as I know, we were the only ones inside the mansion's library. Sir Stellan was out, as well as The Lady.
At ako lang 'yong nag-iisang naka-assign para mag-linis ng library ngayong araw.
Nalinisan naman na ito noong nakaraan, pero inutos daw na i-double-dust 'yong mga shelves. Sakto naman at ako 'yong unang natapos sa mga talagang takdang-gawain.
"You can scream," bulong niya, habang unti-unti nang ibinababa ang aking pantalon. "I locked the doors."
Umiling naman ako, and loosely grabbed onto his hair as I felt his lips now on my belly, sabay tuluyang paghubad ng pantalon at panloob ko.
Mapupungay na ang mga mata ko habang lutang siyang tinitignan sa mga ginagawa. He looked at me darkly as he kneeled in front of me.
"Should I stop?" he asked, huskily, his big, rough hands on either sides of my thighs as he parted them.
Umawang naman ang labi ko nang maramdaman ang lamig doon, which only made me ache for something more. Pikit-mata at nanginginig kong inabot ang aking pagkababae, but he was fast on securing my hands to stop me.
"Please..." I begged, because I know if I do not ease this unsavory feeling right now ay sasakit 'yong puson ko, and I hated that type of discomfort.
"What do you want?" nanunuya niyang tanong.
"Please..." I said shakily, hindi na makapag-isip ng tuwid, sa bilis ng mga pangyayari.
Mukha naman siyang naaaliw sa hitsura ko, as he held my gaze, forcing me to watch what he was about to do.
"Is this what you want?"
He lowered himself in between my thighs, and almost painstakingly glided one full lick on my trembling sex.
Before I knew it, I was arching my back, pumapakawala na ng mga nakakahiyang malalanding ingay at hindi na malaman kung saan pa hahawak.
It took me minutes to recollect myself after convulsing uninhibitedly into his mouth.
And the first thing I did was slump on the Library floor at takpan ang aking mukha. Hindi ako sigurado kung tuluyan na talagang magalit sa kanya at sa sariling pagka-uhaw. I do not know who to blame it on, now that we both did something so sexual, sober and completely awake.
Siya na ang umayos noong pantalon ko, and I felt him sitting on my side, nakatitig sa akin na para bang hinihintay ang magiging reaksyon ko.
Umayos na ako ng upo, at dahan-dahan nang ibinaba ang aking kamay.
"Why do you want to do this with me?" I asked, almost in a whisper, at dahan-dahang inangat ang aking tingin sa kanya. "Powerplay? Fetish? Which is it?"
Seryoso naman niya akong tiningnan, a small smile on his lips, na siyang mas lalo lang yatang nagpa-init ng mga pisngi ko.
This guy was the type of man that I've always wanted—tall and dark. Smart, quiet and crazy handsome.
Kaya ang kaisipan na ang mga labi niya ay kusa nang inaalok akong kainin... I am now having weird thoughts that I must've unknowingly slipped something in his drink that night.
Pero imbes na sagutin ako, Sir Killian merely leaned in to give me a chaste kiss.
Hinaplos naman niya ang aking pisngi pagkatapos, bago bahagyang lumayo sa akin.
"Let me fuck you again, then I will tell you," aniya, bago tumayo't inilahad ang kanyang kamay sa akin. "Let's go? Mayordoma's probably looking for you by now."
Sinimangutan ko ang naging sagot niya.
BINABASA MO ANG
Behind Curtains (ONGOING)
General FictionLayla Lagdaméo was her parents' biggest investment, and their biggest flaw. Panganay, matalino and belonged to a working middle class family, Lala was well-informed of her parents' daily sacrifices just to prioritize her comfort. Ngunit, anong ginaw...