17

274 16 0
                                    

4:02 pm

lyssa: alli, pwede ba tayong magusap ngayon?

alli: wag ka nang magsorry saakin. alam ko naman talaga na gusto mo si andrei :)

alli: alam kong hindi dapat ako nagagalit o nagseselos pero yun ung nararadaman ko ngayon eh :)

lyssa: teka ano ba yung pinagsasasabi mo dyan?

alli: nakita ko lahat kahapon. nagtatawanan, masaya. kayo na ata eh. congrats nga pala :)

lyssa: so ikaw yung babaeng naka all black?

alli: siguro.. its time na malaman mo na sikreto ko.

alli: oo, ako yon. tuwing lumalabas ako ng ako lang magisa, lagi akong naka disguise in black kasi lagi akong hinahanap ng kuya ko. yung kuya ko na yon. tuwing umuuwi ako galing school, lagi akong binubugbog.

alli: tanda mo nung highschool? tinanong mo saakin kung bakit ako may mga sugat. at yung sagot ko napaaway lang ako. actually, nagsinungaling ako sayo non.

alli: hindi ko na kinaya si kuya at tinakasan ko sya. at nung unang takas ko, nahanap nya agad ako. so nung second attempt, nakatakas naman ako at doon ko naisipan na mag all black para kung makita nya man ako, hindi nya ako makikilala.

lyssa: bakit hindi mo pa sinabi saakin yan noon?

alli: ayoko lang na madamay ka at hindi mo naman kailangan mag alala.

lyssa: pero alli, di mo naman yan kailangan gawin. pwede mo naman ipakulong kuya mo.

alli: hindi na kailangan, deserve ko lang na magtago na ganito.

lyssa: pero alli!

alli: wag mo kong problemahin. baka tinatawagan ka na pala ni andrei

lyssa: mali ang inaakala mo. nilibre nya lang ako kahapon at hindi nya ako usto! sya ang may gusto sayo!

seen

 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐮𝐩 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭  ➴ liskookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon