24

280 21 2
                                    

alyssa

dinilat ko mga mata ko. umaga na pala. tapos hindi ko pa makikita si coby jjangggg huhu

nawala na yung iniisip ko ng may biglang kumatok sa pinto. at pagbukas, andito si allison.

as in, si allison talaga !!

napangiti nalang ako at bumangon sa higaan.

"allison, bakit ka napapunta dito?"

ngumiti muna sya bago magsalita.

"eh kasi.. gusto ko lang naman magso-"

"di mo na kailangan magsorry. ako ang may kasalanan. ako yung dikit ng dakit kay andrei. at ako pa yung nagsabing hindi mo naiintindihan kung ako naman talaga yung hindi nakakaintindi."

"basta kalimutan na natin yon. sorry talaga ha?"

medyo napatawa ako bago magsalita.

"nagsosorry ka ba dahil ganito ang naging kalagayan ko at naaawa ka sakin?"

"ahaha, sa tingin mo ba ako parin yung beastmode last week? hindi na. actually. sorry talaga. ilang araw kong pinagisipan lahat. at doon ko narealize na di dapat ako magalit kasi pagmamayari ko ba si andrei? ahahah"

at natawa na kami don.

"allison, sa totoo lang. pinapili ko si andrei. ikaw o ako? ewan daw nya eh. parehas daw."

oh shit bakit ko yon sinabi?

"oh? ganon ba? ahahaha. pano si coby?"

"ewan ko nga eh, minsan kinikilig ako sa mga sinasabi ni andrei sakin kahit di namin kakilig kilig"

oh shit bakit nagsabi nanaman ako?

"ganon talaga yon. di mo yon maiiwasan kahit sa taong di mo gusto."

"pero alam mo? may plano daw si andrei sayoooo. yie kilig sya!"

asar ko para sumaya sya.

"ewan ko ba kung gusto ko pa ba yun eh. pero sana para inspiration ko na ding pumasok araw araw sa kyunghee."

"oo nga naman ahahaha"

a/n
saeya_ph tnx po sa pagvote netong story na ito !! º3º

 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐮𝐩 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭  ➴ liskookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon