5.

3.8K 316 25
                                    





"Cậu không bị sốt đấy chứ?"


Yoongi sốt sắng đưa khăn cho Taehyung khi cậu vừa bước ra từ phòng tắm, đây là nhà riêng của cậu. Taehyung vốn là người có nhiều thứ đặc biệt ngay cả căn nhà cũng được thiết kế theo kiểu Ginger curtis tạo ra phong cách truyền thống thông qua cách phối hợp các đường nét mộc mạt với hiện đại, cân bằng các yếu tố tự nhiên để đạt được sự hài hòa khi sử dụng dầm gỗ thô tương phản với những bức tường trắng tinh. Cửa sổ kính sát đất mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, các loại cây cảnh ngoài vườn đem lại màu sắc tươi sáng và theo trường phái hiện đại. Căn nhà này được xây dựng vô cùng bắt mắt!


Anh không thể ngừng cảm thán với kiến trúc cực kì mới mẻ từ căn nhà của Taehyung, sự giản dị và thư thái nơi đây làm anh cảm thấy rất bình yên dù bên ngoài trời vẫn đang mưa rất lớn. Taehyung lau sơ qua mái đầu nâu khói.


"Anh đến tìm em hửm?"

"Không hề chỉ tình cờ đi ngang đây thôi!"

"Mưa lớn lắm anh ở đây rồi mai hẳng về, em lấy quần áo cho nhé? Anh cũng ướt nhẹp hết rồi này"


"Làm phiền cậu rồi."

"Em mừng còn không hết."


Ngồi trong bồn nước trắng tinh tế, anh đang nghĩ về chuyện chiều nay...Taehyung đã khóc và Yoongi đã ôm cậu vào lòng mặc cho sự tò mò vẫn lấn chiếm tất thẩy đầu óc, anh rất muốn hỏi rằng vì lí do gì mà một kẻ luôn vui tươi như Taehyung lại ra nông nỗi này nhưng vẫn là không nên...vì nếu cậu muốn nói thì cậu sẽ tự nói với anh.

"Sao tự nhiên nước nóng thế này?"


Yoongi nhăn mày cảm nhận cỗ nhiệt nóng ran từ đâu ập tới, anh tức thì tái mặt bấm chặt móng tay, kì phát tình sao lại đến sớm hai ngày rồi? Chết tiệt! Thuốc ức chế cũng bị ướt tan hết trong túi quần. Anh lập tức co người chìm xuống dòng nước mong chất mùi dẫn dụ đừng kéo đến chỗ Taehyung, cả cơ thể run lẩy bẩy chống chọi lại cơn thèm muốn được lấp đầy, nếu ở đây không có một tên Alpha là cậu thì anh đã không phải khổ sở thế này. Ba mẹ cậu đều là Beta, Mihi cũng là một Omega nên đối với mùi chất dẫn dụ sộc lên tận não họ cũng chẳng hề có phản ứng.

"Yoongi"

"Đừng vào! Xin cậu đấy"

"Tôi đi mua thuốc giúp anh"

"N...hưng bên ngoài đang có bão cậu ra ngoài lỡ có chuyện gì thì phải làm sao? Nghe tôi cậu lên tầng 2 đóng kính cửa đi! Đừng xuống đây đến sáng mai là được"

"Hay để em giúp anh nhé? Sẽ không đánh dấu"

"Cậu mà vào tôi sẽ giết cậu"

Bắt đầu nhận ra mình đang dần mất kiểm soát, Yoongi cắn chặt cánh tay trắng nõn lấy cơn đau kiềm nén ngọn lửa dục vọng cháy hùng hục. Taehyung mặt đỏ bừng bừng cả cơ thể bị kích thích bởi mùi chất dẫn dụ thơm nức mũi, tựa như nhà cậu lúc này là một vườn hoa sữa khổng lồ vậy! Hương hoa bay ngập trong không khí thoải mái đến mức muốn cương cứng. Cậu cố gắng dùng hết chút lí trí còn lại bỏ lên lầu trên.

"Nếu không chịu nỗi hãy để em giúp anh."

Chật vật chạm vào nơi xấu hổ phía dưới, Yoongi thở hồng hộc sau nửa tiếng chống chọi lại cơn phát tình quái ác mùi hương thanh mát của Taehyung cứ vấn vương trên sóng mũi khiến anh càng khó khăn hơn. Sự có mặt của một Alpha trong phạm vi gần khiến cơn thèm khát ngày một tăng cao đối với Yoongi và anh biết cậu cũng đang rất mệt mỏi trên kia, nhắm mắt quên đi tất cả hiện thực chỉ một lần này thôi cho Min Yoongi được quyền dựa vào một ai đó...chỉ lần này thôi...

"Chết tiệt! Taehyung...Tae..."

Trong chớp nhoáng Taehyung xuất hiện với nửa thân trên lõa thể đầy mồ hôi, cậu thở dốc tiến tới ôm lấy người lớn hơn rời khỏi bồn tắm. Cảm nhận mùi hương phát nghiện gần sát mình, Yoongi được dịp kéo Taehyung vào một cái hôn mãnh liệt đến nóng bỏng cậu cũng theo đà mà nhiệt tình đáp trả, đôi mắt màu lục mê mẫn ngắm nhìn cơ thể mỏng manh trắng sứ trong tay, tham luyến đem hương hoa sữa lấp đầy buồng phổi.


Anh được cậu đặt xuống giường, Taehyung hấp tấp luồng tay ra sau lưng anh ôm người nhỏ bé từ phía sau, Yoongi mắt phủ một tầng sương nghiêng đầu đón nhận cái hôn dịu dàng từ cậu, hai chiếc lưỡi quấn quýt không rời hôn đến dịch vị cũng không kịp nuốt vào, chảy thành dòng xuống vùng cổ mềm mịn. Anh ngửa cổ để Taehyung đặt môi lên khắp ngực bằng phẳng, nghịch phá hai nhủ hoa hồng hồng đã cương cứng, nụ hôn trơn trượt lướt khắp vùng eo thon thả hơn cả con gái, môi lưỡi dây dưa không dứt xúc cảm chân thật đến điên dại.


Hôn lên khóe mắt, tráng rồi chóp mũi xinh xắn, da thịt tiếp xúc nóng bỏng. Taehyung cười khẽ khi Yoongi rên rĩ vì cậu chạm vào chiếc rốn nhỏ xinh, cơ thể mẫn cảm khiến người ta phát nghiện và 'người ta' đó không ai khác chính là Kim Taehyung. Đầu óc Yoongi trống rỗng cả thế giới thu lại vừa bằng nam nhân to lớn với cơ thể quyến rũ đang ở phía trên cắn mút da thịt anh.

"Yoongi anh là mèo nhỏ của em."

Rơi vào cơn mụ mị của tình dục, khoái cảm ồ ạt kéo đến đánh sập lí trí khi Yoongi hướng đôi mắt lờ đờ đến nơi hậu huyệt thấm đẫm dâm dịch, Taehyung đã tiến vào mà không một chút khởi đầu từng cú nhấp không theo bất cứ một trật tự nào khiến anh đem sự tỉnh táo ném ra sau đầu. Thân thể vô thức cong lên chờ đón sự va chạm quá sức mạnh mẽ từ người phía trên, hơi thở dồn dập nóng hổi phả qua từng thớ da mặt đỏ ửng, kích thích theo từng đợt thúc không điểm dừng, rời rạc và sảng khoái đến điên dại. Hai bàn tay gầy guộc níu lấy tấm chăn bông mềm mong thứ chất vải đắt tiền xoa dịu cơn cuồng dã vô kiểm soát, Taehyung hôn khắp da mặt mịn màng thân dưới điên cuồng luân động nhịp nhấp bắt đầu tăng tốc độ mãnh liệt.

Lí trí vật vờ trên không trung đem cả hai đến tận mây xanh, hai thân thể quấn quýt không rời, chiếc giường phát ra những tiếng động mờ ám bỏng tai người nghe. Taehyung phát rồ với sự chặt chẽ bóp lấy cự vật sưng to, vách thịt mềm mại khiến người ta mất bình tĩnh, cậu gồng mình đâm một cú lúc cáng đến tận tuyến tuyền liệt mong con đường thụ thai của Omega được mở ra, cậu muốn có con cùng Yoongi, muốn anh mãi mãi thuộc về mỗi mình cậu. Yoongi thét lên một tiếng trước khi ôm lấy cổ cậu dựa mái đầu nhỏ nhắn lên bờ ngực vững chắc như một kiểu làm nũng khi bị đau, Taehyung si dại đến đỉnh điểm hôn khắp cổ anh sau chuyển dần đến tuyến mùi hương thơm tho không báo trước mà cắn mạnh đến bật máu.

Anh ngửa cổ đau đớn, nước mắt sinh lí trải dài trên khuôn mặt xinh đẹp tựa thiên sứ. Taehyung cảm nhận con đường kia đã dần mở ra cùng với mùi hương ngày càng nồng đậm của anh cậu nhấp vài ba lần xong liền bắn thẳng vào trong, thấy Yoongi siết chặt tay cào cấu trên vai mình vì khó chịu Taehyung đau lòng ôm anh xoa xoa lưng an ủi đợi người thương ngủ thiếp đi liền mang anh đi tắm rửa sạch sẽ rồi cứ thế ôm nhau ngủ một giấc thật sâu trên giường ấm.

Vậy là đánh dấu rồi...

END CHAP

「 Allga/Taegi 」.|ABO|.small shortfic.(16/18+).Flowers sunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ