"Yoonie là của Kookie mà~"
Cre twitter: @Uruhiko_kpop.
Small II: Kid
Min Yoongi nghiêng đầu nhìn chằm chằm vào sinh vật bé tí tẹo đang đung đưa hai cái chân mũm thịt ngắn củn trên ghế sofa, nó cũng đưa mắt về phía cậu xong liền mở to hai viên bi long lanh đó rồi mừng rỡ kêu lớn, mắt nó to gấp hai lần mắt Yoongi mặc dù mới có xíu tuổi đầu.
"Mẹ Min ơi Yoonie về rồi."
Mặc dù bố không biết mày là ai nhưng dám gọi tên bố mày trống không như vậy có nghĩa là muốn ông đây nên gậm cho xẹp luôn cặp bánh bao hồng hồng mà mày đang mang hay gì? Bố hơi cay mày rồi nha nhóc.
"Về rồi đó hả Yoonie? Đã làm quen với nhóc Jungkook chưa?"
Vẫn là bộ mặt ngu sịt đó, cậu khó hiểu ý muốn hỏi mẹ Min về sự hiện diện của loài thỏ kia thì chưa gì đã bị bà chặn ngang họng.
"Jungkook là con cô Jeon hàng xóm mới chuyển đến chiều nay, cô ấy bận nên gửi nhóc này qua cho mẹ hai ba hôm. Kookie đáng yêu quá này phải không? Có nhóc chắc nhà sẽ vui lắm."
"Mới chiều nay mà nó đã gọi mẹ là mẹ rồi à? Lại còn gọi con là Yoonie?"
"Mẹ mày thích cho Kookie gọi vậy đấy sao nào? Mai mẹ còn phải đi công tác nên vài hôm tới mày phải chăm sóc và đưa em đi học đàng hoàng đấy. Mày nhạt quá mà có em nó nêm mắm muối vô cho có vị, mẹ mày ghét ăn lạc."
"Bộ tính ăn nhau hay gì? Sao mẹ có thể đối xử như vậy với con chứ!"
"Beacause you ế and nhạt."
"Nó liên quan quái gì tới nhau ư?"
Đệt! Tự nhiên đang yên đang lành xuất hiện nguyên một cục nợ!
Đời Yoongi đen bomoe... Thật sự luôn.
_
Min Yoongi thở hắt ra một hơi khẽ cựa mình liền phát hiện có một cục tròn tròn nào đó đang ôm chặt cứng vùng cổ trắng ngần, đứa nhóc vùi mặt vào bả vai thon gầy của cậu, hơi thở nhè nhẹ thoang thoảng mùi sữa phả vào da thịt khiến Yoongi không khỏi cảm thấy nhồn nhột vô thức rụt cổ lại mím chặt môi mềm."Anh nhạy cảm quá."
Chời douma, cái gì vậy mẹ ơi? Cục nợ đã thức dậy từ lúc nào, nó đưa đôi đồng tử tròn xe đó quan sát phản ứng của người lớn tuổi hơn nhưng hai cánh tay tròn tròn vẫn một mực bám víu lấy cổ cậu.
"Mày bao nhiêu tuổi?"
"Nếu Kookie sinh sớm mười hai năm thì giờ Kookie đã đủ vị thành niên rồi đó."
"Bộ mày muốn làm ai có bầu hay gì mà đủ vị thành niên hả quỷ con? Có nghĩa là mày sáu tuổi."
"Anh thông minh nhỉ?"
Bố sống cũng gần hai thập kỉ mà phải để một nhóc con miệng còn hôi sữa như mày khen à? Vả lại phép tính đơn giản đó mà tính không ra thì chắc bố mày quăng mẹ cái não xuống đất rồi chết luôn chứ sống làm gì để gặp phải thằng quỷ con như mày. Min Yoongi nhíu mày kìm nén cảm giác muốn cắn loài sinh vật mang tính đe doạ cấp đèn đỏ đang kí sinh trên cổ mình kia.
"Giờ mày có dậy đi học không?"
"Kookie hôm nay không có đến trường. Cô giáo bị thất tình không muốn dạy nên hôm nay Kookie được nghỉ."
Lạy mẹ.
Sao mà cái cục nợ này làm khổ đời cậu quá vậy không biết nữa? Còn đang tính toán xem lúc ở nhà một mình sẽ rũ mấy thằng bạn chơi vài ván game hay dành nhiều thời gian hơn để ngủ cũng có thể thoải mái làm một vài việc riêng tư nhưng chúa ơi! Yoongi mà biết bà cô của nhóc con này là ai chắc chắn sẽ gửi tặng bả hơn chục câu diss mà cậu mới nghĩ ra gần đây, thề luôn! Thất tình chứ phải mắc bệnh nan y đéo đâu mà không dạy học. Muốn chửi bậy ghê gớm!"Mày ở nhà thì đỡ khổ bố phải ra ngoài và ngừng ngay việc đưa cái móng thỏ ấy xoa mông của bố đi!!"
"Vậy là Yoonie không hiểu rồi! Anh có thấy mấy nhóc bằng tuổi Kookie ai cũng đều chơi đồ chơi thú bông hay là mấy quả bóng này nọ không?"
"Ừ thì có thật."
"Kookie mới sáu tuổi mà, Kookie cũng thích chơi bóng và thú nhồi bông vì chúng mềm mềm nha."
"Thì đi chơi mấy thứ đó đi chứ cứ sờ mông ông làm đéo gì?"
"Đồ chơi mềm nhưng mông Yoonie mềm và tròn hơn cả thú bông và bóng cao su nên Kookie thích sờ mông Yoonie hơn là đúng mà."
Cái loonf má. Nghe có vẻ vô lý nhưng nó lại hợp lý đến không ngờ.
Yoongi xoa xoa mi tâm, dự định lát nữa sang nhà bà cô Jeon gì gì đó lục xem cái giấy khai sinh của loài thỏ con ranh ma này coi thử có phải chăng là nó bị làm trễ hay sai năm không? Suốt quãng thời gian hít không khí từ lúc sinh ra đến nay Min Yoongi chưa bao giờ gặp phải một loài sinh vật nguy hiểm như thế này, không phải thứ kì dị hay bí ẩn nào đó mà đích thị là thằng nhóc mắt to răng thỏ đang đè trên người cậu đây. Nó vẫn giữ nguyên tư thế, móng thỏ rất tự nhiên ve vuốt mông cậu.
"Bố đéo tin mày sáu tuổi."
"Kookie đâu có sáu tuổi."
"Rồi rốt cuộc mày mấy tuổi hả?"
"Kookie mà mười tám tuổi thì anh không có cơ hội quát Kookie như vầy đâu."
"Ý mày là gì hả nhóc?"
"Kookie không cho anh biết."
Chời đất quỷ thần thiên địa, ba má của con ơi về mà xem thằng nhóc sáu tuổi còn ngày ngày uống sữa hưu cao cổ đang thử thách trí tuệ của một thằng thanh niên mười bảy tuổi vừa qua tuổi dậy thì đây nè!!
__
Đây không phải tác phẩm văn chương, đây là thô thiển and cuksuk:D
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Allga/Taegi 」.|ABO|.small shortfic.(16/18+).Flowers sunshine
Hayran KurguTình yêu của họ rực rỡ tựa ánh bình minh và đẹp đẽ như hoa nắng mai.